Phát ngôn viên 388bet nhận định Huyền thoại Liverpool khen Harry Kane

cocono23/2/23

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,655
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Theo nhận định từ cựu trung vệ Jamie Carragher, Harry Kane không chỉ giỏi ghi bàn mà còn rất khôn ngoan trong việc dùng tiểu xảo khi thi đấu.

    Kể từ đầu mùa giải 2020/21, Harry Kane đang có phong độ ấn tượng khi liên tiếp nổ súng để mang về những kết quả tốt cho Tottenham Hotspur. Sau 15 lần ra sân trên các đấu trường, chân sút 27 tuổi đã ghi tới 13 bàn thắng và thực hiện 11 pha kiến tạo cho các đồng đội.

    Xem thêm: ty le ca cuoc malaysia

    Không chỉ hay trong việc đóng góp về mặt lối chơi, ngôi sao chủ lực của Spurs còn nhận được những lời khen về hàng loạt phẩm chất khác.

    Trong chiến thắng 2-0 trước Man City hồi cuối tuần qua, tuyển thủ Anh không ngần ngại lùi sâu để làm cầu nối ngay từ phần sân nhà, đồng thời bẻ gãy nhiều đường lên bóng bên phía đối phương và thu hút từng pha phạm lỗi từ đội khách.

    Nhận định về màn trình diễn xuất sắc của Kane, cựu trung vệ Jamie Carragher dành lời khen đặc biệt cho tiền đạo này trong chương trình của đài Sky Sports, khi gọi anh là mẫu cầu thủ đầy khôn ngoan:

    "Có thể nói, Harry Kane là cầu thủ ranh mãnh nhất ở giải Ngoại hạng Anh."

    "Phải công nhận rằng, tôi vô cùng thích thú về điều đó."

    Ở trận gặp Brighton tại vòng 7 Ngoại hạng Anh diễn ra hồi đầu tháng này, Kane từng bị dò xét khi được cho là cố tình 'bẫy' Adam Lallana phạm lỗi dẫn tới quả penalty. Nhắc lại tình huống nói trên, Carragher cho rằng đây là một trong những sự già dơ đã được đội phó Tottenham thể hiện:

    "Nếu ai đó nói rằng tình huống va chạm với Lallana là pha bóng ăn vạ của Kane, thì tôi có thể khẳng định điều đó hoàn toàn không phải."

    "Đó không phải là một phần quan trọng của bóng đá, nhưng lại là điều thể hiện sự khôn ngoan."

    "Ở trận vừa qua, cậu ấy cũng khiến cho hàng phòng ngự Man City trở nên vô cùng non nớt, ngây thơ như thể không hiểu gì về bóng đá."

    Tính riêng ở giải Ngoại hạng Anh, Harry Kane hiện đã có 9 bàn thắng và hiện đang xếp thứ hai, sau Dominic Calvert-Lewin (Everton) - người đang có 10 pha lập công.

    Với phong độ cao, bộ đôi Son Heung-min - Harry Kane hiđang là "đầu tàu" giúp Tottenham có vị trí đầu bảng sau vòng đấu thứ 9.
     

Chia sẻ trang này

Share