Phát ngôn viên 388bet nhận định Lào 1-5 Indonesia: Chạy đà hoàn hảo trước thềm đại chiến

cocono5/10/23

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,499
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    FT Lào 1-5 Indonesia. Với kết quả này, Indonesia đã giành trọn vẹn 6 điểm cùng hiệu số +6. Đây là lợi thế lớn dành cho HLV Shin Tae Yong và các học trò trước khi bước vào hai trận đấu quan trọng gặp Việt Nam và Malaysia.

    90'+1: KHÔNG VÀO!! Solasak Thilavong vừa lại cứu thua cho Lào sau cú sút chân trái của cầu thủ Indonesia.

    Xem thêm: tip bong da

    83': VÀOOOOOOOOOOOOO!! Evan Dimas vừa ghi bàn thắng thứ năm cho Indonesia sau đường chuyền chuẩn xác của Alfeandra Dewangga.


    83': KHÔNG ĐƯỢC!! Thật đáng tiếc khi Bily có cơ hội ghi bàn nhưng thủ môn bên phía Indonesia đã băng ra khỏi vòng cấm để cứu thua.

    82': BÓNG CHẠM XÀ NGANG!! Elkan Baggott vừa đánh đầu đưa bóng chạm khung gỗ Lào trong một tình huống đá phạt góc.

    81': KHÔNG VÀO!! Thủ môn Solasak Thilavong đã bay người đẹp mắt để từ chối cú sút xa của Ramai Rumakiek.

    80': BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN!! Kadek Agung vừa đưa bóng vào lưới trong một tình huống phạt góc nhưng anh đã phạm lỗi với cầu thủ Lào.

    77': VÀOOOOOOOOOOOOO!! 4-1 dành cho Indonesia. Cầu thủ vào sân thay người Ezra Walian đã lập công sau đường căng ngang của Witan Sulaeman.

    76': KHÔNG VÀO!! Evan Dimas vừa tung ra cú sút nguy hiểm nhưng bóng đi vào mép ngoài lưới.

    73': NGUY HIỂM!! Lào vừa tổ chức một tình huống tấn công hay, với người khởi xướng là Billy Ketkeophomphone. Cũng chính anh là người kết thúc nhưng hàng thủ Indonesia đã chơi hay.

    68': KHÔNG VÀO!! Dedik Setiawan vừa thực hiện một pha chích bóng tinh tế nhưng anh không thắng được thủ môn vừa vào sân thay người là Solasak Thilavong.

    61': KHÔNG VÀO!! Dedik Setiawan vừa tung ra cú sút xa nguy hiểm sau khi nhận thấy khoảng trống trước mắt nhưng bóng đi ra ngoài.

    56': VÀOOOOOOOOOOOOOOO!! Sau pha trả ngược bóng của đồng đội, Witan Sulaeman đã tung ra cú sút chìm vào góc xa, nâng tỷ số lên 3-1.

    55': INDONESIA ÉP SÂN!! Đội bóng áo trắng vẫn đang nỗ lực ghi bàn thứ ba.

    46': Hiệp 2 bắt đầu.

    HT Lào 1-2 Indonesia. ĐT Lào đã có bàn thắng đầu tiên tại AFF Cup năm nay, nhưng Indonesia vẫn đang nắm giữ lợi thế dẫn trước.

    41': VÀOOOOOOOOOOOOOOOOO!! Lào vừa triển khai phản công hay. Billy Ketkeophomphone đã hút người rất hay và mở ra khoảng trống dành cho Kydavone Souvanny. Cầu thủ này đã ghi bàn sau một cú sút ngay sát vòng cấm vô cùng chính xác.

    36': NGUY HIỂM!! Evan Dimas tung ra cú sút phạt nhưng bóng đi quá cao.

    35': VÀOOOOOOOOOOOOOOO!! 2-0 dành cho Indonesia. Irfan Jaya là người điền tên mình lên bảng tỷ số sau khi tận dụng tốt đường treo bóng bên cánh phải của đồng đội.

    31': NGUY HIỂM!! Billy Ketkeophomphone tung ra cú sút phạt từ khoảng cách rất xa nhưng bóng không trúng mục tiêu.

    29': NGUY HIỂM!! Lào vừa triển khai pha lên bóng hiếm hoi. Billy Ketkeophomphone chuyền bóng để Bounphachan Bounkong dứt điểm nhưng bóng trúng người cầu thủ Indonesia và ra hết biên ngang.

    23': VÀOOOOOOOOOOOOOOO!! Asnawi Mangkualam đã tung ra cú sút cực căng và mở tỷ số trận đấu.

    22': PENALTY DÀNH CHO INDONESIA!! Kydavone Souvanny phạm lỗi với Alfeandra Dewangga trong vòng cấm. Trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m.

    18': NGUY HIỂM!! Evan Dimas vừa tung ra cú sút xa nhưng bóng đi nhẹ. Indonesia đang thi đấu khá bế tắc.

    17': INDONESIA DỒN ÉP!! Đội bóng xứ vạn đảo vừa liên tục treo bóng vào trong phòng cấm đối phương. Thủ môn Keo-Oudone Souvannasangso cũng chơi thiếu chắc chắn và khiến đội nhà đối mặt với tình huống nguy hiểm.

    14': NGUY HIỂM!! Rachmat Irianto vừa tung ra cú sút xa nhưng bóng đi nhẹ và không trúng đích.

    1': Trận đấu bắt đầu.
     

Chia sẻ trang này

Share