Phát ngôn viên 388bet nhận định Liverpool 9-0 Bournemouth: Chiến thắng đậm nhất lịch sử Ngoại hạng A

cocono6/9/23

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,493
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    FT Liverpool 0-0 Bournemouth. Sau MU, Liverpool trở thành đội thứ 2 giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 9-0 trong lịch sử Premier League.

    85': TỶ SỐ ĐÃ LÀ 9-0!! Luis Diaz ghi bàn bằng đầu sau pha treo bóng đơn giản của Tsimikas.

    Xem thêm: ca do the thao

    80': 8-0!! Một ngày thi đấu tưng bừng của Liverpool. Sau quả tạt sớm của Alexander-Arnold, Tsimikas trả ngược khéo léo để Carvalho dứt điểm vào góc xa.

    75': SALAH VẪN CHƯA THỂ GHI BÀN!! Thật khó tin khi ngôi sao người Ai Cập không đóng góp dấu giày vào bất kỳ bàn thắng nào của Liverpool. Vừa rồi, anh bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khi sút vọt xà ở pha đối mặt thủ môn.

    62': VÀOOOOOOOOOOO!! Tỷ số là 7-0 cho Liverpool. Một lần nữa, Firmino ghi bàn. Anh đá bồi sau khi Travers nỗ lực cản phá đường tạt của Robertson.

    51': Firmino tung ra cú sút đi chệch cột dọc. Suýt nữa đã có bàn thắng thứ 7.

    46': VÀOOOOOOOOOO!! Mepham đá phản lưới nhà sau một nỗ lực cản phá. 6-0 cho Liverpool.

    46': Hiệp 2 bắt đầu.

    HT LIverpool 5-0 Bounermouth. Hiệp 1 tưng bừng của đội chủ sân Anfield, song Salah vẫn chưa ghi bàn hay kiến tạo.

    45': VÀOOOOOOOOOOOOO!! Sau cú đá phạt góc của Robertson, van Dijk bật cao đánh đầu để nâng tỷ số lên 5-0.

    38': KHÔNG VÀO!! Sau pha hãm ngực, Christie volley ngay, đưa bóng chạm mép ngoài khung thành Liverpool.

    31': VÀO OOOOOOOOO!! Firmino đã tự mình ghi bàn. Sau đường trả bóng của Salah, bóng vô tình chạm chân cầu thủ Bournemouth, trở thành đường kiến tạo để Firmino lập công.

    28': VÀOOOOOOOOOO!! Sau khi phối hợp 1-2 với Firmino, Alexander-Arnold đã tung ra cú sút xa đẹp mắt, nâng tỷ số lên 3-0.

    16': KHÔNG VÀO!! Thật không thể tin được khi Salah lại không đưa được bóng vào lưới sau đường căng ngang của Harvey Elliott. Trước mặt ngôi sao người Ai Cập chỉ còn là gôn trống.

    6': TỶ SỐ ĐÃ LÀ 2-0!! Lần này, Harvey Elliott là người điền tên mình lên bảng tỷ số với một cú sút xa đẹp mắt. Pha đỡ bóng không tốt của Firmino vô tình trở thành đường kiến tạo dành cho cầu thủ này.

    3': LIVERPOOL MỞ TỶ SỐ!! Firmino xử lý khéo léo trước khi tạt vào trong để Luis Diaz đánh đầu ghi bàn. VAR sau đó đã xác nhận pha lập công của cầu thủ người Colombia là hợp lệ.

    1': Trận đấu bắt đầu.

    Đội hình ra sân
    Liverpool: Alisson, Robertson, Van Dijk, Gomez, Alexander-Arnold, Fabinho, Henderson, Elliott, Diaz, Salah, Firmino

    Bounermouth: Travers, Anthony, Senesi, Mepham, Zemura, Lerma, Cook, Smith, Christie, Tavernier, Moore

    Thông tin trước trận
    Cả hai đội đều có một khởi đầu tồi tệ. Đối với Liverpool, họ đang đứng ở vị trí 16 và Bournemouth ở vị trí 15 trên BXH. Lữ đoàn đỏ sẽ không muốn mình bị tụt lại trong cuộc đua danh hiệu, khi Arsenal và Man City đang thi đấu ổn định.

    Liverpool đối mặt với nỗi đau đầu về việc thiếu vắng các cầu thủ chủ chốt. Darwin Nunez vắng mặt do bị treo giò càng làm Klopp thêm đau đầu với những lựa chọn quá hạn chế trên băng ghế dự bị.

    Sau trận thua 2-1 đáng thất vọng trước MU, The Kop chỉ có 4 ngày nghỉ ngơi ngắn ngủi trước khi tiếp đón Bournemouth. Klopp cũng thừa nhận lo lắng về tình hình của đội hiện tại. Khó khăn là rất lớn, Liverpool sẽ phải chật vật cho đến khi các trụ cột trở lại.


    Liverpool: Nunez vắng mặt do bị treo giò. Keita đã bình phục, nhưng Joel Matip, Thiago Alcantara, Ibrahima Konate, Curtis Jones, Diogo Jota, Alex Oxlade-Chamberlain, Ramsay và Caoimhin Kelleher vẫn đang chấn thương.

    Bournemouth: Ryan Fredericks và Joe Rothwell chấn thương. Junior Stanislas không chắc sẽ góp mặt sau khi gặp vấn đề về háng.

    Đội hình dự kiến
    Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Elliott, Fabinho, Milner; Salah, Firmino, Diaz

    Bournemouth (3-4-2-1): Travers; Mepham, Lerma, Kelly; Smith, Cook, Pearson, Zemura; Tavernier, Christie; Moore
     

Chia sẻ trang này

Share