Phát ngôn viên 388bet nhận định M'Gladbach 3-2 Bayern: Hùm Xám thua đau dù dẫn trước 2 bàn

cocono4/3/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,496
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Sớm dẫn trước M'Gladbach 2 bàn, song Bayern Munich sau đó lại bất ngờ bị đối phương lội ngược dòng với tỷ số 2-3.

    Ở trận đấu sớm nhất thuộc vòng 15 Bundesliga, Borussia Monchengladbach và Bayern Munich đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đầy kịch tính.

    Xem thêm: ca cuoc the thao

    Là những người được đánh giá cao hơn, đội khách Bayern Munich chỉ mất 26 phút bóng lăn để nã vào lưới M'Gladbach 2 bàn.

    Robert Lewandowski là người mở điểm cho Hùm Xám sau khi thực hiện thành công tình huống đá 11m ở phút thứ 20, trước khi Leon Goretzka lập công ở phút thứ 26.

    Hưng phấn sau các bàn thắng, Bayern Munich tiếp tục tràn lên nhằm tìm kiếm cơ hội nới rộng cách biệt. Tuy nhiên, đây cũng là lúc họ để lộ những khoảng trống nơi hàng thủ.

    Phút 36, Bayern đã bị M'Gladbach gỡ lại một bàn sau khi Jonas Hofmann tận dụng triệt để tình huống phản công nhanh của đội chủ nhà.

    Đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Hofmann tiếp tục điền tên mình lên bảng tỷ số cũng trong một tình huống tấn công chớp nhoáng, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ngay trước khi bước vào giờ nghỉ.

    Sang hiệp 2, Bayern Munich tiếp tục để thủng lưới thêm lần thứ 3. Lần này, người gieo sầu cho đội khách là Florian Neuhaus.


    Trong quãng thời gian còn lại, Bayern Munich tiếp tục miệt mài trong những đợt lên bóng. Tuy nhiên, họ lại không tài nào tìm được đường xuyên thủng mảnh lưới thủ môn Yann Sommer. Chung cuộc, đoàn quân HLV Hansi Flick nhận thất bại 2-3.

    Sau trận thua này, Bayern Munich vẫn đang có trong tay 33 điểm, hơn đội nhì bảng là RB Leipzig 2 điểm. Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ nước Đức đã đá nhiều hơn đối phương một trận và hoàn toàn có khả năng để mất ngôi đầu ngay vòng đấu này.Sớm dẫn trước M'Gladbach 2 bàn, song Bayern Munich sau đó lại bất ngờ bị đối phương lội ngược dòng với tỷ số 2-3.

    Ở trận đấu sớm nhất thuộc vòng 15 Bundesliga, Borussia Monchengladbach và Bayern Munich đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đầy kịch tính.Là những người được đánh giá cao hơn, đội khách Bayern Munich chỉ mất 26 phút bóng lăn để nã vào lưới M'Gladbach 2 bàn.

    Robert Lewandowski là người mở điểm cho Hùm Xám sau khi thực hiện thành công tình huống đá 11m ở phút thứ 20, trước khi Leon Goretzka lập công ở phút thứ 26.Hưng phấn sau các bàn thắng, Bayern Munich tiếp tục tràn lên nhằm tìm kiếm cơ hội nới rộng cách biệt. Tuy nhiên, đây cũng là lúc họ để lộ những khoảng trống nơi hàng thủ.
     

Chia sẻ trang này

Share