Phát ngôn viên 388bet nhận định M.U thua đau, Bruno Fernandes từ chối viện lý do

cocono15/8/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,655
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Chia sẻ với MUTV, tiền vệ người Bồ Đào Nha không muốn đưa ra bất kỳ lời bào chữa nào cho thất bại của Manchester United tại Siêu cúp Anh.

    Dù là đội vượt lên dẫn trước ở phút 82 trong trận Siêu cúp Anh, tuy nhiên, Manchester United vẫn bị Manchester City gỡ hòa sau tình huống ghi bàn của Bernardo Silva, trước khi Jadon Sancho và Jonny Evans đá hỏng trong loạt luân lưu may rủi khiến "Quỷ đỏ" chịu thất bại.

    Xem thêm: ty le ca cuoc keo bong da hom nay


    Sau trận đấu, khi được các phóng viên hỏi về việc một số cầu thủ Manchester United chỉ vừa mới trở lại sau kỳ nghỉ và liệu có ảnh hưởng gì đến màn trình diễn của toàn đội hay không, Bruno Fernandes lại không cho là như vậy.

    Chia sẻ với MUTV, anh nói: "Tôi nghĩ điều đó đúng với cả hai bên. Họ cũng có một số cầu thủ vừa mới trở lại. Đó không phải là vấn đề. Vấn đề không phải là không đủ thể lực. Mọi người đều đã và đang tập luyện chăm chỉ".

    Dẫu sao Manchester United cũng có nhiều điều tích cực sau 90 phút trên sân Wembley. Thầy trò Erik ten Hag sẽ mở màn mùa giải 2024/2025 bằng cuộc đối đầu hứa hẹn đầy khó khăn gặp Fulham tại vòng 1 Ngoại hạng Anh.Chia sẻ với MUTV, tiền vệ người Bồ Đào Nha không muốn đưa ra bất kỳ lời bào chữa nào cho thất bại của Manchester United tại Siêu cúp Anh.

    Dù là đội vượt lên dẫn trước ở phút 82 trong trận Siêu cúp Anh, tuy nhiên, Manchester United vẫn bị Manchester City gỡ hòa sau tình huống ghi bàn của Bernardo Silva, trước khi Jadon Sancho và Jonny Evans đá hỏng trong loạt luân lưu may rủi khiến "Quỷ đỏ" chịu thất bại.Sau trận đấu, khi được các phóng viên hỏi về việc một số cầu thủ Manchester United chỉ vừa mới trở lại sau kỳ nghỉ và liệu có ảnh hưởng gì đến màn trình diễn của toàn đội hay không, Bruno Fernandes lại không cho là như vậy.

    Chia sẻ với MUTV, anh nói: "Tôi nghĩ điều đó đúng với cả hai bên. Họ cũng có một số cầu thủ vừa mới trở lại. Đó không phải là vấn đề. Vấn đề không phải là không đủ thể lực. Mọi người đều đã và đang tập luyện chăm chỉ".

    Dẫu sao Manchester United cũng có nhiều điều tích cực sau 90 phút trên sân Wembley. Thầy trò Erik ten Hag sẽ mở màn mùa giải 2024/2025 bằng cuộc đối đầu hứa hẹn đầy khó khăn gặp Fulham tại vòng 1 Ngoại hạng Anh.
     

Chia sẻ trang này

Share