Phát ngôn viên 388bet nhận định Pirlo gạch tên Jorginho, nhắm sao mai Italia

cocono9/8/23

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,485
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Sau khi HLV Maurizio Sarri bị sa thải, Juventus không còn quan tâm đến Jorginho mà dồn sức cho hai mục tiêu là các tài năng trẻ trong nước.

    Sau khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng Juventus, Andrea Pirlo đã lên kế hoạch mua sắm mới mẻ cho đội bóng mới.

    Xem thêm: ty le ca cuoc truc tuyen

    Khi Maurizio Sarri còn tại vị, mục tiêu số một của Bianconeri là Jorginho, người từng làm việc cùng ông tại Napoli và Chelsea. Tuy nhiên với sự xuất hiện của Pirlo, tiền vệ người Brazil lập tức bị gạch tên khỏi danh sách.

    Theo Gazzetta dello Sport, lúc này Sandro Tonali (Brescia) - người được ví như "Pirlo mới" của bóng đá Italy - mới là cái tên được chú ý bậc nhất.


    Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 2000 đang là mục tiêu săn đuổi số một của Inter. Tuy nhiên, Nerazzurri chưa đưa ra bất kỳ đề nghị cụ thể nào. Và nếu chịu chi một con số đủ sức nặng, Juventus vẫn rất sáng cửa lấy Tonali.

    Lãnh đạo Juventus được cho rằng rất hứng thú với ý tưởng chiêu mộ Sandro Tonali. Bởi Lão Bà đang quyết tâm trẻ hóa lực lượng.

    Giám đốc bóng đá Fabio Paratici gần đây đã có cuộc nói chuyện bước đầu với đồng cấp ở Brescia, và mọi chuyện đang diễn ra khá suôn sẻ.

    Theo Tuttosport, ngoài Tonali, Juventus cũng đang nhắm tới Manuel Locatelli của Sassuolo. Đây được xem là hai mục tiêu quan trọng cho kế hoạch tái cơ cấu lực lượng CLB, do tân thuyền trưởng Andrea Pirlo lĩnh xứng.Sau khi HLV Maurizio Sarri bị sa thải, Juventus không còn quan tâm đến Jorginho mà dồn sức cho hai mục tiêu là các tài năng trẻ trong nước.


    Sau khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng Juventus, Andrea Pirlo đã lên kế hoạch mua sắm mới mẻ cho đội bóng mới. Khi Maurizio Sarri còn tại vị, mục tiêu số một của Bianconeri là Jorginho, người từng làm việc cùng ông tại Napoli và Chelsea. Tuy nhiên với sự xuất hiện của Pirlo, tiền vệ người Brazil lập tức bị gạch tên khỏi danh sách.

    Theo Gazzetta dello Sport, lúc này Sandro Tonali (Brescia) - người được ví như "Pirlo mới" của bóng đá Italy - mới là cái tên được chú ý bậc nhất. Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 2000 đang là mục tiêu săn đuổi số một của Inter. Tuy nhiên, Nerazzurri chưa đưa ra bất kỳ đề nghị cụ thể nào. Và nếu chịu chi một con số đủ sức nặng, Juventus vẫn rất sáng cửa lấy Tonali.


    Lãnh đạo Juventus được cho rằng rất hứng thú với ý tưởng chiêu mộ Sandro Tonali. Bởi Lão Bà đang quyết tâm trẻ hóa lực lượng. Giám đốc bóng đá Fabio Paratici gần đây đã có cuộc nói chuyện bước đầu với đồng cấp ở Brescia, và mọi chuyện đang diễn ra khá suôn sẻ.
     

Chia sẻ trang này

Share