Phát ngôn viên 388bet nhận định Romano cập nhật vụ Alexander-Arnold đến Real

cocono1/8/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,655
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Trò chuyện trên sóng Daily Briefing, nhà báo Fabrizio Romano đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về thương vụ hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool gia nhập Real Madrid.

    Xem thêm: ty le ca cuoc chau a


    Bên cạnh những công thần kỳ cự khác như Virgil van Dijk hay Mohamed Salah, tương lai hậu vệ Alexander-Arnold đang là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất tại Liverpool.

    Cầu thủ 25 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Kop và chưa có bất kỳ động thái cam kết gắn bó dài lâu với đội chủ sân Anfield.

    Càng đáng lo hơn cho CĐV Lữ Đoàn Đỏ bởi thời gian qua, Real được cho đang dành sự quan tâm đặc biệt với hậu vệ sinh năm 1998. Los Blancos coi ngôi sao người Anh là phương án thay thế chất lượng bên hành lang biên phải cho bộ đôi Dani Carvajal và Lucas Vazquez đã luống tuổi.

    Ngoài ra, việc Alexander-Arnold có mối quan hệ thân thiết với đàn em trên tuyển Anh, Jude Bellingham, ngôi sao hiện thuộc biên chế Kền Kền Trắng cũng làm dấy lên tin đồn cầu thủ 25 tuổi đang cân nhắc tìm thử thách mới trong tương lai. Mới đây, bộ đôi trên vừa bắt gặp đang đi chơi tại thành phố Los Angeles, Mỹ.


    Nhưng theo quan điểm từ nhà báo Romano, việc Alexander-Arnold thân thiết với Bellingham không đồng nghĩa sản phẩm lò đào tạo Liverpool muốn đến Tây Ban Nha chơi bóng.

    “Như tôi đã nói, việc các cầu thủ thân thiết ngoài đời không ảnh hưởng gì đến vấn đề chuyển nhượng”, Romano nói trên Daily Briefing. “Alexander-Arnold và Bellingham ăn tối cùng nhau, đó là điều bình thường. Real đã chú ý đến Alexander-Arnold từ tháng 3 nhưng đến hiện tại, thương vụ chưa có nhiều tiến triển”.

    Báo chí Anh thời gian qua cũng khẳng định, ban lãnh đạo Liverpool sẽ lập tức đặt vấn đề gia hạn hợp đồng với đội phó ngay sau khi tuyển thủ Tam Sư kết thúc kỳ nghỉ hè.Trò chuyện trên sóng Daily Briefing, nhà báo Fabrizio Romano đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về thương vụ hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool gia nhập Real Madrid.

    Bên cạnh những công thần kỳ cự khác như Virgil van Dijk hay Mohamed Salah, tương lai hậu vệ Alexander-Arnold đang là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất tại Liverpool.Cầu thủ 25 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Kop và chưa có bất kỳ động thái cam kết gắn bó dài lâu với đội chủ sân Anfield.
     

Chia sẻ trang này

Share