Phát ngôn viên 388bet nhận định Sir Jim Ratcliffe hoàn toàn thông cảm với Erik ten Hag

cocono14/8/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,655
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    The Times dẫn lời Sir Jim Ratcliffe rằng tương lai của HLV Erik Ten Hag vẫn sẽ được đảm bảo.

    Sau mùa giải 2023/24 đáng quên, có một kỳ vọng chung rằng Sir Jim Ratcliffe sẽ sa thải Erik ten Hag. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Ajax vẫn đang tại vị cho đến lúc này.

    Xem thêm: ty le ca cuoc chau a

    Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The Times, Ratcliffe đã giải thích lý do tại sao ông có cái nhìn thông cảm hơn về Ten Hag.

    Tỷ phú này cho biết: "Erik Ten Hag là một HLV tốt và đã làm hết sức mình, nhưng có quá nhiều việc để giải quyết. Ông ấy đã cố gắng sắp xếp đội hình và vá lại những lỗ hổng trong cùng một lúc."

    Cho đến lúc này, Ten Hag vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ giới chủ. Ratcliffe đã cung cấp cho Ten Hag một nguồn lực tài chính đủ dồi dào để ông kiếm về hai tân binh trong mùa hè. Leny Yoro và Joshua Zirkzee đã tiêu tốn của Quỷ đỏ gần 100 triệu bảng.

    Trong phần còn lại của mùa hè, Ten Hag sẽ muốn mang về thêm một vài người nữa. Tuy nhiên, trước đó, họ sẽ cần thanh lý một vài cầu thủ để gây quỹ.The Times dẫn lời Sir Jim Ratcliffe rằng tương lai của HLV Erik Ten Hag vẫn sẽ được đảm bảo.

    Sau mùa giải 2023/24 đáng quên, có một kỳ vọng chung rằng Sir Jim Ratcliffe sẽ sa thải Erik ten Hag. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Ajax vẫn đang tại vị cho đến lúc này.Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The Times, Ratcliffe đã giải thích lý do tại sao ông có cái nhìn thông cảm hơn về Ten Hag.


    Tỷ phú này cho biết: "Erik Ten Hag là một HLV tốt và đã làm hết sức mình, nhưng có quá nhiều việc để giải quyết. Ông ấy đã cố gắng sắp xếp đội hình và vá lại những lỗ hổng trong cùng một lúc."

    Cho đến lúc này, Ten Hag vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ giới chủ. Ratcliffe đã cung cấp cho Ten Hag một nguồn lực tài chính đủ dồi dào để ông kiếm về hai tân binh trong mùa hè. Leny Yoro và Joshua Zirkzee đã tiêu tốn của Quỷ đỏ gần 100 triệu bảng.Trong phần còn lại của mùa hè, Ten Hag sẽ muốn mang về thêm một vài người nữa. Tuy nhiên, trước đó, họ sẽ cần thanh lý một vài cầu thủ để gây quỹ.
     

Chia sẻ trang này

Share