Phát ngôn viên 388bet nhận định Thương vụ Nketiah rời Arsenal gặp biến cố

cocono1/8/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,655
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Arsenal đang gặp khó trong việc tìm bến đỗ mới cho tiền đạo Eddie Nketiah.

    Arsenal đang trong quá trình tái xây dựng lực lượng và họ đang hướng đến việc chia tay những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB, tiêu biểu có thể kể đến như Emile Smith Rowe, Reiss Nelson và Eddie Nketiah. Trong đó, riêng Nketiah đang đượcMarseille theo đuổi.

    Xem thêm: ca cuoc the thao

    Tuy nhiên, thông tin từ trang Sky Sports cho biết, Arsenal và Marseille không đạt được sự đồng nhất về giá trị của tiền đạo Eddie Nketiah. Cả 2 gặp mâu thuẫn lớn trong vấn đề định giá và điều này có thể dẫn đến sự đổ vỡ của thương vụ trong thời gian tới.


    Được biết, Marseille vẫn đang dành thời gian suy nghĩ về việc liệu họ có thể tiếp tục đàm phán để chiêu mộ chân sút người Anh hay sẽ chuyển hướng sang một mục tiêu khác ở phiên chợ hè.

    Về phần Nketiah, anh vừa góp mặt trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ của Arsenal nhằm chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải. Tài năng trưởng thành từ lò Hale End có màn thể hiện tốt trước Bournemouth khi nhiều lần tạo ra sóng gió về khung thành đối thủ dù không ghi được bàn thắng.Arsenal đang gặp khó trong việc tìm bến đỗ mới cho tiền đạo Eddie Nketiah.


    Arsenal đang trong quá trình tái xây dựng lực lượng và họ đang hướng đến việc chia tay những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB, tiêu biểu có thể kể đến như Emile Smith Rowe, Reiss Nelson và Eddie Nketiah. Trong đó, riêng Nketiah đang được Marseille theo đuổi.

    Tuy nhiên, thông tin từ trang Sky Sports cho biết, Arsenal và Marseille không đạt được sự đồng nhất về giá trị của tiền đạo Eddie Nketiah. Cả 2 gặp mâu thuẫn lớn trong vấn đề định giá và điều này có thể dẫn đến sự đổ vỡ của thương vụ trong thời gian tới.Được biết, Marseille vẫn đang dành thời gian suy nghĩ về việc liệu họ có thể tiếp tục đàm phán để chiêu mộ chân sút người Anh hay sẽ chuyển hướng sang một mục tiêu khác ở phiên chợ hè.

    Về phần Nketiah, anh vừa góp mặt trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ của Arsenal nhằm chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải. Tài năng trưởng thành từ lò Hale End có màn thể hiện tốt trước Bournemouth khi nhiều lần tạo ra sóng gió về khung thành đối thủ dù không ghi được bàn thắng.
     

Chia sẻ trang này

Share