Phát ngôn viên 388bet nhận định Tiền đạo Man City chấn thương trước thềm đại chiến

cocono15/8/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,655
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tờ The Sun cho hay, cầu thủ người Anh đã không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng sắp tới.

    Theo The Sun, tiền đạo Jack Grealish đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Man Utd tại Wembley sau màn trình diễn khá ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải.

    Xem thêm: ca cuoc the thao

    Cựu cầu thủ Aston Villa thi đấu mờ nhạt ở mùa giải năm ngoái vì vậy, dù The Citizens bảo vệ thành công ngôi vương, Grealish vẫn bị gạt tên khỏi đội hình tuyển Anh tham dự kỳ EURO 2024.


    Tuy nhiên trong thời gian đó, Grealish đã nỗ lực tập luyện để lấy lại phong độ. Nhưng cầu thủ 28 tuổi lại bị chấn thương trong buổi tập ngay trước cuộc họp toàn đội chuẩn bị cho trận chung kết FA Community Shield.

    Để thay thế cho cựu sao Aston Villa, Pep Guardiola quyết định tung Jeremy Doku vào sân ngày từ đầu. Tiền đạo người Bỉ sẽ hợp thành cặp tiền đạo cánh với sao trẻ Oscar Bobb, trong khi Erling Haaland đảm nhận vị trí trung phong.Bên phía Man Utd, tân binh Joshua Zirkzee cũng góp mặt trong danh sách đăng ký nhưng nhiều khảnănsẽ được trao cơ hội trong hiệp hai.Tờ The Sun cho hay, cầu thủ người Anh đã không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng sắp tới.

    Theo The Sun, tiền đạo Jack Grealish đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Man Utd tại Wembley sau màn trình diễn khá ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải.Cựu cầu thủ Aston Villa thi đấu mờ nhạt ở mùa giải năm ngoái vì vậy, dù The Citizens bảo vệ thành công ngôi vương, Grealish vẫn bị gạt tên khỏi đội hình tuyển Anh tham dự kỳ EURO 2024.

    Tuy nhiên trong thời gian đó, Grealish đã nỗ lực tập luyện để lấy lại phong độ. Nhưng cầu thủ 28 tuổi lại bị chấn thương trong buổi tập ngay trước cuộc họp toàn đội chuẩn bị cho trận chung kết FA Community Shield.

    Để thay thế cho cựu sao Aston Villa, Pep Guardiola quyết định tung Jeremy Doku vào sân ngày từ đầu. Tiền đạo người Bỉ sẽ hợp thành cặp tiền đạo cánh với sao trẻ Oscar Bobb, trong khi Erling Haaland đảm nhận vị trí trung phong.Bên phía Man Utd, tân binh Joshua Zirkzee cũng góp mặt trong danh sách đăng ký nhưng nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội trong hiệp hai.
     

Chia sẻ trang này

Share