Phát ngôn viên 388bet nhận định Zidane điền tên con trai vào danh sách dự chung kết Champions League

cocono4/9/22

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,477
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Enzo, "quý tử" của Zidane sẽ góp mặt trong danh sách cầu thủ đăng ký cho trận chung kết Champions League sắp tới.Ở trận đấu này, HLV Zidane sẽ không phải gặp bất cứ tổn thất nào về mặt lực lượng.

    HLV Zinedine Zidane đã điền tên con trai Enzo Zidane của ông vào danh sách các cầu thủ Real Madrid tham dự chung kết Champions League với Juventus.Gareth Bale đã kịp thời trở lại cho trận đấu được tổ chức trên chính quê nhà của anh.

    Xem thêm: ca do the thao

    Kền Kền Trắng sẽ có trận đấu cuối cùng của mùa giải trên SVĐ Millennium ở thành phố Cardiff vào cuối tuần này.Trong khi đó, sự góp mặt của Zidane “con” gây rất nhiều sự chú ý. Enzo Zidane đã được tập với đội một từ tháng Mười năm ngoái. Tiền vệ 22 tuổi thậm chí đã ghi bàn ngay trong trận đấu ra mắt.

    Tin Nổi Bật

    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League
    Ở trận đấu này, HLV Zidane sẽ không phải gặp bất cứ tổn thất nào về mặt lực lượng. Gareth Bale đã kịp thời trở lại cho trận đấu được tổ chức trên chính quê nhà của anh.

    Trong khi đó, sự góp mặt của Zidane “con” gây rất nhiều sự chú ý. Enzo Zidane đã được tập với đội một từ tháng Mười năm ngoái. Tiền vệ 22 tuổi thậm chí đã ghi bàn ngay trong trận đấu ra mắt.

    Real Madrid sẽ rất muốn có được chức vô địch lần này bởi nếu làm được, họ sẽ trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ được ngôi vương ở Champions League trong lịch sử giải đấu này.Enzo, "quý tử" của Zidane sẽ góp mặt trong danh sách cầu thủ đăng ký cho trận chung kết Champions League sắp tới.

    HLV Zinedine Zidane đã điền tên con trai Enzo Zidane của ông vào danh sách các cầu thủ Real Madrid tham dự chung kết Champions League với Juventus.Kền Kền Trắng sẽ có trận đấu cuối cùng của mùa giải trên SVĐ Millennium ở thành phố Cardiff vào cuối tuần này.
     

Chia sẻ trang này

Share