Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TP Hồ Chí Minh: Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

hclemon197524/5/23

  1. hclemon1975

    hclemon1975 Member

    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, chăm sóc tận tâm tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TP Hồ Chí Minh

    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP Hồ Chí Minh là phòng khám thực hiện khám chữa đa dạng nhiều hạng mục được cấp phép bởi Sở Y tế TP Hồ Chí Minh như ngoại khoa (cắt bao quy đầu, cắt da thừa hậu môn); Sản-Phụ khoa; cấp cứu Nội khoa ban đầu, Tai Mũi Họng; điều trị bệnh cơ xương khớp theo Y học cổ truyền; xét nghiệm các bệnh lây qua đường tình dục, tầm soát ung thư cơ quan sinh dục; đình chỉ thai ngoài ý muốn đến hết 7 tuần tuổi,...

    [​IMG]
    Với tiêu chí hoạt động “Khẳng Định Thương Hiệu – Xây Dựng Lòng Tin” phòng khám Hoàn Cầu luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng về dịch vụ y tế được lòng nhiều khách hàng từng đến khám và điều trị tại đây, cụ thể:

    Đầu tiên đó là sự đầu tư về trang thiết bị y tế hiện đại

    Hệ thống máy móc hiện đại tại phòng khám Hoàn Cầu có sự đầu tư đồng bộ, giúp cho việc chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả cho các bệnh lý, hạn chế tối đa biến chứng và tái phát. Các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học hiện đại trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Hàn,… Hơn thế nữa việc vận hành, sử dụng máy móc đều thông qua quá trình kiểm chứng kỹ càng, có tính an toàn cao.

    Tiếp đến đó là sự tận tâm của đội ngũ nhân viên phòng khám

    Phòng khám Hoàn Cầu thu hút đội ngũ nguồn nhân lực có kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng, trong đó các bác sĩ đảm nhận khám và điều trị bệnh có tay nghề cao – trách nhiệm với bệnh nhân, áp dụng thành thạo các phác đồ điều trị tiên tiến như: Ứng dụng đông y trong điều trị xương khớp; phương pháp Dao Leep, Oxygene trong điều trị bệnh phụ khoa, công nghệ JCIC – Plasma trong điều trị các bệnh về mũi họng,... đem đến hiệu quả khả quan, tỉ lệ khỏi bệnh cao, rút ngắn thời gian phục hồi.
    [​IMG]

    Hướng đến sự tối ưu hóa trong quy trình đăng ký khám chữa bệnh

    Trong tiềm thức mỗi bệnh nhân, việc đăng ký khám chữa bệnh luôn là một vấn đề tốn rất nhiều thời gian bởi thủ tục rườm rà. Tuy nhiên, tại phòng khám Hoàn Cầu quy trình đăng ký khám chữa bệnh luôn được tối ưu hóa, giúp bệnh nhân không phải mệt mỏi tốn nhiều thời gian chờ đợi. Các chuyên viên phòng khám sẽ hỗ trợ giải quyết nhanh gọn, xử lý hồ sơ thủ tục chưa tới 5 phút.

    Khám chữa bệnh với mức chi phí hợp lý, không tăng giá ngoài giờ

    Bên cạnh mang đến sự thoải mái, thuận tiện cùng những kết quả khám chữa bệnh tối ưu giúp bệnh nhân an tâm tin tưởng thì phòng khám Hoàn Cầu cũng tiến hành thu phí dựa trên sự hợp lý với từng điều kiện bệnh nhân. Tại đây mỗi hạng mục sẽ có mức giá niêm yết riêng, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn trước, nếu đồng ý mới tiến hành khám chữa trị.

    Bên cạnh đó thì mức chi phí khám chữa bệnh tại Hoàn Cầu cũng áp dụng chung cho cả khám ngoài giờ hành chính, điều này giúp bệnh nhân có thể an tâm hơn, không đặt nặng vấn đề chi phí mỗi khi có công việc bận rộn không thể đi khám trong giờ hành chính.
    [​IMG]

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    ✛ Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
    ✛ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn
    ✛ Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24
    ✛ Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
    Nguồn: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TP Hồ Chí Minh: Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm
    ** https://kinhtedothi.vn/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-tp-ho-chi-minh-dich-vu-chuyen-nghiep-tan-tam.html
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/5/23

Chia sẻ trang này

Share