Phương pháp CHỌN THỨC ẲN CHO GÀ CHỌI KHỎE SUNG SỨC VÀ các ĐIỀU CẦN LƯU Ý

wincacuoc16/4/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    cách thức chọn thức ăn cho đá gà mỹ khỏe sung sức và các điều cần lưu ý mà những người nuôi cần phải biết. Để mang 1 chú gà chọi thể lực tốt, sức khỏe bền bỉ trong mỗi cuộc chiến thì những người nuôi phải bỏ ra hồ hết tâm sức trong thời gian dài. Ngoài những bí quyết kích thích thể lực thì một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp gà chọi luôn khỏe mạnh. Vậy cho gà chọi ăn gì rẻ là câu hỏi của phổ thông người nuôi gà hiện tại, để giúp Cả nhà với thêm phổ thông thông báo bổ ích, sau đây chúng tôi sẽ san sớt chi tiết cách thức chọn thức ăn cho gà chọi và những điều cần lưu ý dưới đây, mời Anh chị cộng theo dõi nhé.

    [​IMG]


    một.Cách chọn thức ăn cho gà chọi
    Kinh nghiệm được các người nuôi gà chọi lâu năm rút ra Đó là không nên nuôi quá kỹ sẽ làm gà bị “nục” (béo quá) làm giảm khả năng linh động khi chơi. Chậm tiến độ cũng là 1 lưu ý quan trọng trong phương pháp nuôi gà chọi nhanh to.
    Trước đây gà chọi được tuyển lựa phải là “gà chấm niên” tức gà được đúng một năm thì mới tập để thi đấu. Ngày nay phổ quát người chơi gà chọi thường lạm dụng thuốc men, cho gà đá sớm khiến cho tuổi thọ của gà bởi thế mà ngắn đi.
    khi gà chọi vào chế độ chiến thì phải đặc trưng lưu ý đến thức ăn. Dưới đây là các chỉ dẫn khi chọn thức ăn cho gà chọi:
    •Thóc (lúa) vẫn là thức ăn chủ đạo, hạt cần đãi sạch vỏ trấu bên ngoài rồi ngâm với nước chỉ mất khoảng từ 8 – 12 giờ. Sau Đó đem xả lại mang nước rồi để ráo, trộn thóc với các chiếc vitamin, khoáng chất và men tiêu hóa (mua tại shop thuốc thú Y theo chỉ dẫn trên bao bì).
    •Cho gà uống nước hai lần mỗi ngày vào sáng và buổi tối trước lúc đi ngủ. Vào mùa đông bạn ko cần cho gà uống thêm nước vì trong thóc ngâm đã đựng 1 lượng nước rồi.
    lúc gà chọi đã vào chế độ chiến thì tuyệt đối không để thân thể gà tích mỡ thừa và nước. Bên cạnh chăn thóc vào sáng sớm thì bạn cho gà ăn thêm rau xanh, giá đỗ vào buổi chiều, buổi tối cho gà ăn thóc trước khi đi ngủ và uống thêm nước sao cho tới sáng thức ăn trong diều đã được tiêu hóa hết.
    Mỗi tuần bạn cho gà uống trong khoảng 2 tới 3 viên thuốc bổ lực lượng B (dạng nén tổng hợp), một chút giết mổ cá đã nấu chín (không được cho ăn quá rộng rãi vì sẽ làm cho gà bị nâng cao cân) và một nhánh tỏi còn tươi sẽ giúp gà hạn chế bị trúng gió và hệ tiêu hóa cũng thấp hơn.
    2. Bí quyết tập tành cho gà chọi
    Để gà chọi “bách chiến bách thắng” thì bạn phải dành thời gian thường xuyên vần gà.
    Quần sương: là cách luyện gà, kích thích di chuyển vào sáng sớm hàng ngày.
    Xát nghệ: Bạn giã nhỏ nghệ rồi hòa với rượu, nước chè, một chút nước đái con trẻ rồi xát lên vùng da đã cắt lông của gà chọi trong vòng 3 tháng, phương pháp làm này sẽ giúp vùng da ngừng thi côngĐây dày lên, nâng cao khả năng chịu đòn và cũng giảm thương tích mỗi lần thi đấu.
    Dầm cẳng: ngâm chân gà trong dung dịch gồm nghệ, nước tiểu, muối trước khi thi đấu 1 tháng để gà được cứng chân.
    Vỗ hen gà thường xuyên
    Trên đây là chỉ dẫn cách chọn thức ăn cho gà chọi khỏe sung sức, kỳ vọng sẽ giúp những người nuôi gà sở hữu thêm nhiều kinh nghiệm hữu dụng trong cách coi ngó gà chọi hàng ngày của mình, giúp chúng luôn khỏe mạnh, bách chiến bách thắng trong các cuộc chiến. Chúc Các bạn nuôi gà chọi thành công !
     

Chia sẻ trang này

Share