pin laptop Asus chính hãng đã thừa nhận hàng tốt

Narutohn28/4/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    pin laptop Asus chính hãng gày 22 tháng 10 rằng ô tô Chế độ xem phố đã thu thập toàn bộ mật khẩu, email và URL trình duyệt của mọi người từ các mạng Wi-Fi không được mã hóa.

    Công cụ tìm kiếm cho biết họ cũng đang thực hiện các bước để cải thiện quyền riêng tư bằng cách cài đặt giám đốc bảo mật, người sẽ đảm bảo rằng nhân viên được hướng dẫn đúng về nguyên tắc bảo mật của Google và quy trình tuân thủ nội bộ.

    Google cho biết vào tháng 5 rằng Chế độ xem phố, một tính năng của Google Maps ghi lại hình ảnh của các đường phố thành phố trên khắp thế giới, đã vô tình lưu trữ 600 gigabyte dữ liệu của công dân từ hơn 30 quốc gia kể từ năm 2007.

    Alan Eustace, phó chủ tịch cấp cao về kỹ thuật và nghiên cứu của Google, cho biết trong bài đăng trên blog ngày 14 tháng 5 của mình rằng dữ liệu được thu thập chỉ bao gồm các đoạn e-mail, thông tin mật khẩu và URL. Google đã làm việc với các cơ quan chức năng ở Đức, Ireland, Anh và Mỹ, trong số những người khác, để xóa hoặc chuyển dữ liệu.
    Tuy nhiên, Eustace cho biết trong một bài đăng trên blog mới rằng toàn bộ email, mật khẩu và URL trình duyệt của một số người dùng được thu thập thông qua ô tô Chế độ xem phố, máy tính của họ nắm bắt dữ liệu trên ổ đĩa do Google sở hữu.

    Nhưng Google đã không phân tích dữ liệu thu thập được, do đó, các kỹ sư của công ty không biết những gì các đĩa chứa. Các nhà quản lý bên ngoài nhận thấy rằng toàn bộ dữ liệu đã được Chế độ xem phố thực sự lưu trữ.

    "Rõ ràng từ những kiểm tra đó trong khi hầu hết các dữ liệu là phân mảnh, trong một số trường hợp toàn bộ e-mail và URL đã bị bắt, cũng như mật khẩu", Eustace nói. "Chúng tôi muốn xóa dữ liệu này càng sớm càng tốt và tôi muốn xin lỗi lần nữa vì thực tế là chúng tôi đã thu thập dữ liệu đó ngay từ đầu."

    Eustace nói thêm rằng Google đang đưa ra ba biện pháp để đảm bảo các vấn đề như vậy không xảy ra trong tương lai. Google bổ nhiệm Alma Whitten làm giám đốc bảo mật để đảm bảo các nhóm kỹ thuật và sản phẩm của công ty thực hành các kỹ thuật riêng tư.
    Sạc laptop Acer Chính Hãng
    Whitten, kỹ sư dẫn đầu về sự riêng tư của Google trong hai năm qua, sẽ có thêm một số kỹ sư và người quản lý sản phẩm làm việc với cô ấy.
    Bị mất trong âm thanh và giận dữ trên Kleiner Perkins Caufield & Byers '(KPCB) sáng tạo của sFund là một thực tế rằng nhà đầu tư Facebook đứng để đạt được nhiều nhất từ các liên doanh mới.

    Amazon, Facebook, Zynga, Comcast, Liberty Media và Allen & Co. đã tham gia quỹ đầu tư mạo hiểm KPCB để đầu tư 250 triệu USD vào sFund để tài trợ cho các ứng dụng xã hội và dịch vụ Web mới.

    Đối tác của KPCB, John Doerr, nói rằng cuộc tấn công của sFund là giúp thúc đẩy làn sóng đổi mới vĩ đại thứ ba sau sự nổi lên của các máy tính cá nhân trong thập niên 80 và Internet và trình duyệt Web vào những năm 90.

    Doerr, người đã công bố sFund với Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg, Giám đốc điều hành Amazon Jeff Bezos và Giám đốc điều hành Zynga Mark Pincus tại trụ sở của Facebook ngày 21 tháng 10.
    pin laptop Acer chính hãng
     

Chia sẻ trang này

Share