pin laptop Toshiba về phần cứng của laptop

Narutohn16/4/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Công ty đang cho phép các điện thoại thông minh và máy tính bảng Android mới hoạt động các thiết bị Google TV của công ty thông qua một công cụ hồng ngoại tích hợp với một ứng dụng điều khiển từ xa phổ quát.
    pin laptop Toshiba chính hãng
    Google TV là nền tảng dựa trên nền tảng Android của công cụ tìm kiếm để cho phép người tiêu dùng lướt Web thông qua trình duyệt Chrome và quản lý nội dung truyền hình và DVR của họ thông qua một giao diện, hoàn chỉnh với tìm kiếm và ứng dụng.

    Người dùng có thể xem một trò chơi bóng đá và sau đó mở một trình duyệt Web để tweet về nó trong khi tiếp tục xem cuộc thi trong một cửa sổ đôi nhỏ, mà họ có thể di chuyển xung quanh màn hình TV.

    Dịch vụ này đã lọt vào tình trạng chậm chạp và hỏng hóc - ứng dụng Netflix tích hợp là một việc vặt cho đến khi nó được làm mới hồi tháng trước - và các đánh giá đã trở nên nghèo nàn với các chuyên gia bị hạn chế bởi các quirks, các thiết lập tốn kém và giá sản phẩm.

    Các báo cáo về chậm trễ của Google TV bị phóng đại. Google vẫn theo sát để phát hành một SDK Android đặc biệt cho Google TV để cho phép các nhà phát triển viết các ứng dụng cho màn hình lớn hơn.
    Microsoft luôn có sự hiện diện đáng kể tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng ở Las Vegas, và năm 2011 cũng không khác gì.

    Thông báo CES lớn nhất của công ty đã được công bố vào ngày 5 tháng 1, khi tuyên bố phiên bản kế tiếp của Windows sẽ hỗ trợ kiến trúc SoC (hệ thống trên một chip), đặc biệt là các hệ thống ARM từ các đối tác như Qualcomm, Nvidia và Texas Instruments . Mặc dù Windows hiện đang chiếm lĩnh nền tảng x86 được sử dụng bởi các máy tính truyền thống, sự gia tăng của các thiết bị di động mạnh mẽ như điện thoại thông minh và máy tính bảng-được tạo ra bởi các thiết kế chip ARM-đã tạo ra một thị trường rộng lớn hơn cho hệ điều hành.

    Steven Sinofsky, chủ tịch của Windows và Windows Live Division, nói với các phương tiện truyền thông và các nhà phân tích lắp ráp cho một cuộc họp báo vào ngày 5 tháng giêng. "Theo mui xe, có rất nhiều sự khác biệt cần được giải quyết. Chúng tôi làm việc trên bộ nhớ từ flash lên đến hàng terabytes "và" Windows kernel trên các kiến trúc thay thế ".

    Trong hội nghị này, Sinofsky và các giám đốc điều hành khác đã chứng minh làm thế nào Windows có thể chạy trên kiến trúc ARM bản địa với sự suy thoái rõ ràng ít. "Phiên bản mới của Internet Explorer đang chạy ARM, phần cứng được tăng tốc", Michael Angiulo, phó chủ tịch của Microsoft cho biết, khi ông trình diễn các ứng dụng trên một máy tính xách tay với một chip Nvidia Tegra. "Trailer của Iron Man" ở độ nét cao, chạy trên một chip ARM. "
    Tuy nhiên, Microsoft sẽ cần phải làm việc thông qua một số vấn đề kỹ thuật liên quan đến kiến trúc mới. Khi được hỏi về việc liệu các ứng dụng Windows hiện tại có chạy trên phiên bản hệ điều hành ARM mới, Sinofsky giải thích rằng "các chương trình x86 không chạy trên kiến trúc ARM và không có khả năng sẽ có ảo hóa". Bất cứ khi nào Windows làm việc trên phần cứng mới, công việc của chúng tôi là cho phép sự linh hoạt và sự lựa chọn của phần cứng mới để tỏa sáng thông qua . "

    Microsoft không đưa ra ngày phát hành vững chắc cho Windows dựa trên ARM mới.
    pin laptop Dell chính hãng
    Vào ngày 5 tháng 1, CEO Steve Ballmer của Microsoft đã lên sân khấu chính , nhấn mạnh những bước đột phá của công ty vào lĩnh vực người tiêu dùng. Thông báo với khán giả rằng dòng sản phẩm của Microsoft là kết quả của những "cược công nghệ lớn mà chúng tôi đã thực hiện", Ballmer đề xuất rằng bộ điều khiển Kinect miễn phí của công ty và Xbox 360 sẽ mở rộng từ nền tảng chơi game thuần túy đến trung tâm giải trí gia đình.

    Ông nói: "Như chúng ta đã biết hôm nay, hàng triệu người đang thưởng thức truyền hình, âm nhạc và phim của họ theo yêu cầu thông qua Xbox Live". Trong vài tháng tới, Microsoft sẽ tung ra Avatar Kinect, cho phép người dùng tương tác với người khác trong môi trường ảo thông qua cử chỉ.

    Ballmer cũng chi tiết tiến bộ gần đây của Windows Phone 7 , nền tảng điện thoại thông minh được cải tiến của công ty. "Hiện đã có hơn 5.500 ứng dụng dành cho khách hàng", ông nói. "Hơn một nửa khách hàng của chúng tôi tải về một ứng dụng mới ngay hôm nay."

    Microsoft sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào nền tảng, trước khi xác nhận tin đồn lâu nay rằng một loạt các bản cập nhật phần mềm sẽ được đẩy tự động tới người dùng trong vài tháng tới. Những cập nhật này sẽ bao gồm "cải tiến hiệu suất và sao chép và cải tiến đáng kể khi tải và chuyển đổi giữa các ứng dụng".

    Ngoài ra, điện thoại thông minh Windows Phone 7 sẽ xuất hiện trên Verizon và Sprint trong nửa đầu năm 2011. Nền tảng ban đầu được đưa ra trên các mạng dựa trên GSM như AT & T. Microsoft tuyên bố rằng các nhà sản xuất đã bán được khoảng 1,5 triệu chiếc Windows Phone 7 cho các nhà bán lẻ nhưng vẫn chưa rõ có bao nhiêu thiết bị này đã được tìm thấy trong tay người tiêu dùng.



    Tiến tới bài phát biểu quan trọng, một số nhà phân tích và các chuyên gia kỳ vọng Ballmer sẽ đưa ra một số thông báo về các máy tính chạy Windows. Ông từ chối làm như vậy. Tuy nhiên, sự hiện diện của Microsoft trên sàn show CES đã được đánh dấu bởi một số ít các máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows 7. Hầu hết có vẻ như là dành cho thị trường Châu Á, và có màn hình 10 và 12 inch lớn hơn so với các máy tính bảng Android 7-inch đang bị ngập Mỹ lưu trữ kệ.

    Thay vì "kẻ giết iPad" hoặc thiết bị tương tự, Microsoft và các đối tác sản xuất của họ đã bỏ ra CES để thúc đẩy một số máy tính xách tay sắp tới với các yếu tố hình dạng siêu mỏng, và trong nhiều trường hợp, chức năng cảm ứng dạng viên thuốc. Bao gồm máy tính xách tay Samsung có bàn phím trượt bên dưới để biến nó thành máy tính bảng và một chiếc notebook của Acer với màn hình cảm ứng thứ hai thay cho bàn phím. Microsoft cũng đã sử dụng chương trình để mô tả Surface 2, thế hệ tiếp theo của tablet bảng màn hình cảm ứng bảng của công ty. Phiên bản mới chạy Windows 7 và mặt trước là kính Gorilla.
    http://sualaptop.top/
     

Chia sẻ trang này

Share