Review 5 Trung Tâm Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt Nhất Tại Hà Nội

Duong Duong26/7/21

  1. Duong Duong

    Duong Duong Member

    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Việt Nam

    Tổng hợp khóa học IELTS chất lượng nhất

    1. Trung tâm Anh ngữ Patado
    Ở thời điểm hiện tại trong bối cảnh Covid hoành hành, các học viên đang có xu hướng tìm kiếm các khóa học Tiếng Anh online, mục đích để tìm kiếm cơ hội việc làm, du học sau khi đại dịch kết thúc. Nắm bắt điều này, Patado, một trung tâm anh ngữ chất lượng tại Hà Nội đã nghiên cứu và mang tới khóa học online giao tiếp với các giáo viên có điểm số IELTS từ 7.5 trở lên. Điểm khác biệt của khóa học giao tiếp này là sĩ số của lớp chỉ có 1 học sinh học kèm 2 giáo viên, giúp tối ưu khả năng học tập của người học. Tuyệt vời hơn, khóa học này còn hỗ trợ 100% lệ phí thi IELTS cho những bạn có nhu cầu thi IELTS trong khi đăng kí khóa học này.

    [​IMG]

    Liên hệ:

    Patado@id.mit.edu.vn

    SĐT: 024.6285.5588

    Website: https://patadovietnam.edu.vn/

    Địa chỉ: 21 Đặng Tiến Đông, Đống Đa , Hà Nội.

    Nếu hạn hẹp thời gian hay ngại tới lớp học offline, xem ngay top những khóa luyện thi IELTS trực tuyến tốt nhất Việt Nam


    2. TOPICA Native

    Topica Native mang đến cho người học môi trường luyện tập giao tiếp với người bản ngữ thường xuyên, đều đặn bằng cách mở tới 16 ca học mỗi ngày từ 8 giờ sáng đến 24 giờ đêm. Mỗi ca học có nhiều lớp, mỗi lớp có tối đa 6 học viên và 1 giáo viên bản ngữ. Bạn có thể sử dụng mọi phương tiện như điện thoại, desktop, máy tính bảng,… học thỏa thích mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, bạn có thể tham gia học bất cứ lúc nào và bao nhiêu cũng được trong 16 ca học này. Đội ngũ giảng viên của TOPICA Native là những giáo viên bản ngữ đến từ các quốc gia nói tiếng Anh Mỹ, Anh, Úc, đều có chứng chỉ TESOL về giảng dạy tiếng anh.

    ➤ Trụ sở chính: Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội


    Patado bật mí top 5 Trung tâm anh ngữ tốt nhất tại Đà Nẵng



    3. Trung Tâm Anh Ngữ Jaxtina
    Jaxtina là 1 trong các trung tâm Tiếng Anh uy tín tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh với lượng học viên theo học rất đông. Jaxtina áp dụng chương trình đào tạo GIỎI TOÀN DIỆN 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết đầu tiên tại Việt Nam. Trung tâm Anh Ngữ Jaxtina rất phù hợp cho các bạn muốn phát triển đồng thời cả 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết trong học tập và công việc.

    Thông tin liên hệ Jaxtina:
    • Các cơ sở tại Hà Nội:
      • Địa chỉ : Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

    Bạn cần chứng chỉ IELTS trong thời gian ngắn nhưng kiến thức còn hạn chế? Tham khảo ngay list khóa học luyện thi IELTS cấp tốc


    4.Hội đồng Anh (British Council)
    Hội đồng Anh (Bristish Council) là một tổ chức quốc tế hợp tác về lĩnh vực văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh. British Council được xem là một trong các trung tâm Tiếng Anh giao tiếp uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Với đội ngũ giáo viên trình độ cao cùng phương pháp dạy riêng biệt, British mang đến cho học viên môi trường học tập hiệu quả và môi trường học tập hiện đại.


    ➤ Địa chỉ tại Hà Nội
    Cơ sở 1: 20 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Cơ sở 2: Trung Hòa – Nhân Chính, đường Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội


    Tìm hiểu top 10 trung tâm Anh ngữ tốt nhất Hà Nội


    5. ILA
    ILA là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ giáo dục và đào tạo Anh ngữ với hơn 17 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, hơn 34 cơ sở trên khắp cả nước và hơn 500 giáo viên bản ngữ. ILA tự hào là đơn vị cung cấp những dịch vụ tiếng Anh chất lượng được hàng nghìn học viên theo học.

    ➤ Địa chỉ tại Hà Nội
    Cơ sở 1: Tầng 3, Trung tâm thương mại Indochina, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Cơ sở 2: Số 324 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.

    CÁC BẠN XEM CHI TIẾT CÁC KHÓA HỌC ĐƯỢC CUNG CẤP TẠI ĐÂY NHÉ
     

Chia sẻ trang này

Share