Sạc laptop Acer Chính Hãng được sản xuất

Narutohn28/3/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong một cuộc họp báo ngày 15 tháng 3, Boyd Davis, Tổng giám đốc Tập đoàn Dữ liệu Trung tâm của Intel cho biết các
    Sạc laptop Acer Chính Hãng http://sualaptop.top/sac-laptop-acer-chinh-hang.html
    máy chủ năng lượng thấp như vậy có thể chiếm tới 10% thị trường hệ thống, và Intel trong hai năm tới sẽ cung cấp một loạt bộ xử lý Xeon và Atom để đáp ứng nhu cầu đó.

    "Chúng tôi rất vui mừng về các máy chủ vi mô với khối lượng công việc rất cụ thể," Davis nói, gọi các máy chủ đám mây không gian "điểm ngọt" cho các hệ thống như vậy. "Chìa khóa của chúng ta ... là có công nghệ để giải quyết nhu cầu thị trường của 10% đó."

    Intel đã có bộ vi xử lý Quad-Core Xeon E3-1260L công suất 45 watt và dòng E3-1220L dual-core 20 watt dựa trên cấu trúc vi kiến trúc Sandy Bridge mới và cả hai đều cho các hệ thống sản xuất single-socket và sẽ được phát hành trong vài tuần tới, theo Davis. Một con chip Xeon khác không tên, một phiên bản 15-watt cho các máy chủ dual-socket sẽ được phát hành vào nửa cuối năm nay.

    Trong năm 2012, Intel sẽ cho ra mắt thêm ba chip Xeon, cũng như một bộ xử lý Atom có điện năng dưới 10 watt.

    Ngoài các bộ vi xử lý, Intel trong quý II cũng sẽ giới thiệu Lab thử nghiệm Micro Server Evaluation mới, nơi các nhà phát triển có thể chạy phần mềm của họ trên các hệ thống máy chủ siêu nhỏ Intel chạy cả hai chip Xeon và Atom để xác định làm thế nào để tối ưu hóa tốt nhất cung cấp cho các máy chủ.

    Davis chỉ ra một số nhà sản xuất hệ thống đang tìm kiếm để tạo ra các máy chủ siêu nhỏ dựa trên Intel, chỉ vào các hệ thống DC6551 của Dell và các hệ thống FM65-B5511 của Tyan. Ngoài ra, Seamicro khởi động vào tháng hai đã công bố thế hệ thứ hai sắp tới của nó dựa trên Atom SM10000-64 hệ thống.

    Trong cuộc họp báo, Davis cho biết người khổng lồ mạng xã hội Facebook là một ví dụ về loại môi trường mà các máy chủ nhỏ này có thể giải quyết. Gio Coglitore, giám đốc của Facebook Labs, cho biết trong trường hợp công ty của ông đang tìm kiếm để thúc đẩy các máy chủ vi mô như là một thay thế cho ảo hóa cho khối lượng công việc front-end.

    Sử dụng các máy chủ có công suất thấp và tương đối rẻ tiền mà Coglitore gọi là "môi trường thực hiện" sẽ cho phép Facebook dễ dàng mở rộng khối lượng công việc hơn so với ảo hóa. Ngoài ra, nếu một máy chủ nhỏ bị lỗi, sẽ dễ dàng và ít tốn kém hơn để loại bỏ nó và thay thế nó bằng một máy chủ khác thay vì phải đối phó với một máy chủ ảo hóa truyền thống và có độ tin cậy cao hơn mà không thành công.



    Một môi trường như vậy sẽ không làm việc cho khối lượng công việc back-end, nhưng Facebook đang di chuyển theo hướng đó cho các nhiệm vụ front-end, Coglitore nói.
    Sạc laptop Sony Chính Hãng http://sualaptop.top/sac-laptop-sony-chinh-hang.html
    "Facebook đang trong giai đoạn tính toán nhanh chóng trong vòng hai hoặc ba năm", ông nói. Vì vậy, không nhất thiết là bạn không thể ảo hóa, nhưng một môi trường thực hiện là cách tiếp cận đúng đắn cho chúng ta, trên toàn bộ cơ sở hạ tầng của chúng tôi ".

    Môi trường như Facebook đang chạy đang trở thành một khu vực ngày càng hấp dẫn các nhà sản xuất chip. Giám đốc điều hành ARM Warren East vào tháng 12 năm 2010 cho biết công ty của ông sẽ thách thức sự thống trị của máy chủ chip vào năm 2014, dựa vào hiệu năng và hiệu quả năng lượng vốn có trong thiết kế của công ty đối với các chip dành cho thiết bị di động. ARM hiện đang có kế hoạch thiết kế mang các tính năng cần thiết cho các chip trung tâm dữ liệu, bao gồm hỗ trợ ảo hóa.
    Cập nhật mới nhất của Apple cho hệ điều hành di động iOS của nó mang lại những cải tiến mới cho nền tảng này, và thậm chí ném một hoặc hai xương cho khách hàng doanh nghiệp. Mặc dù phần lớn các tính năng bổ sung trong iOS 4.3 nhằm vào người tiêu dùng chứ không phải là người dùng doanh nghiệp, nhưng tính năng gọi điện thoại kết nối và cuộc gọi hội nghị một lần sẽ hữu ích trong các thiết lập doanh nghiệp như trong phòng khách. Mặc dù bản phát hành này thiếu đi bộ phim hoạt hình hay không của những phiên bản đầu tiên của IOS 4, hoặc thậm chí dự đoán bao gồm iOS 4.2 - phiên bản đầu tiên của bộ truyện đã làm việc trên iPad - thực sự là một điều dễ dàng để có một ho-hum sau khi nâng cấp thiết bị cho phần mềm mới.

    Tính năng Tethering Hotspot Cá nhân chỉ hoạt động với iPhone 4 và yêu cầu một kế hoạch dữ liệu cho phép sử dụng như vậy. Mặc dù các thiết bị đã bị jailbroken đã có thể cung cấp khả năng kết nối, phiên bản iOS này đánh dấu lần đầu tiên AT & T, nhà cung cấp dịch vụ GSM của Apple tại Hoa Kỳ, hỗ trợ tính năng này. Verizon Wireless đã đưa ra tùy chọn kết nối mạng kể từ khi nó bắt đầu bán iPhone 4 hồi tháng trước.

    Sự quan tâm chung trong việc phát hành iOS này bao gồm những gì mà công ty gọi là cải tiến hiệu năng của trình duyệt MobileSafari nhờ một động cơ JavaScript mới, và khả năng thiết lập số lượng lặp đi lặp lại cho một cảnh báo. Giờ đây, có thể xuất ra video HD 720p từ iPad, iPhone 4 và iPod touch mới nhất. Tất cả các trường hợp yêu cầu phải có dongle mới nhất của Apple, adapter Apple Digital AV. Khi được sử dụng với iPad 2, bộ điều hợp này sẽ cho phép phản chiếu video, cũng như đầu ra 1080p cho tất cả các nội dung ngoại trừ phim ảnh, giới hạn ở 720p.

    Mặc dù tôi không ngạc nhiên rằng Apple đã từ chối cung cấp bản cập nhật iOS cho người sử dụng iPhone 3G và iPod touch thế hệ thứ hai do những vấn đề mà công ty đã làm với iOS 4 trên các thiết bị đó-đáng thất vọng rằng công ty thiếu một kế hoạch cho ra mắt các bản sửa lỗi bảo mật bao gồm trong bản cập nhật cho một phần cơ sở khách hàng của nó. Xét cho cùng, công ty đã rất vui khi bán iPhone 3G vào mùa xuân năm ngoái, mặc dù ngay cả sau đó vẫn là một món hời.
    Sạc Laptop Toshiba Chính Hãng http://sualaptop.top/sac-laptop-toshiba-chinh-hang.html
     

Chia sẻ trang này

Share