Shop trái cây nhập khẩu có địa chỉ tại Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai

phaochidep23/5/24

  1. phaochidep

    phaochidep Member

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong môi trường khí hậu đa dạng của Việt Nam, việc bổ sung trái cây vào chế độ ăn uống hàng ngày là điều mà mọi gia đình Việt quan tâm. Trái cây cao cấp không chỉ giúp tăng cường khả năng miễn dịch và bổ sung nước, mà còn giúp phòng ngừa một số bệnh tật. Vì vậy, việc tìm kiếm Cửa hàng trái cây nhập khẩu uy tín luôn là việc được mọi người quan tâm. Lan Anh là cửa hàng hoa quả nhập khẩu tại Phường Tam Hiệp Thành Phố Biên Hòa, chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu ngon nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Tìm mua hoa quả nhập khẩu không khó, tìm được shop hoa quả sạch nhập khẩu tốt tại Biên Hòa mới khó. Tìm shop hoa quả nhập khẩu tốt để gửi gắm sức khoẻ-thứ quý giá nhất của bạn và gia đình là điều vô cùng quan trọng. Tự hào là đơn vị dẫn đầu thị trường về hoa quả sạch nhập khẩu, Lan Anh xin đưa ra tiêu chí để đánh giá tiêu chuẩn của một cửa hàng hoa quả sạch nhập khẩu sau đây.

    - Thế giới ngày càng có nhiều những dịch bệnh mới khó kiểm soát, biến đổi khí hậu gây ra hiện tượng nóng lên toàn cầu và những hiện tượng thời tiết cực đoan ảnh hưởng cực kì nghiêm trọng tới sức khoẻ con người. Sẽ không còn gì quan trọng hơn sức khoẻ của chính mình và gia đình trong thời đại này. Và việc nâng cao sức khoẻ từ việc thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày là điều hết sức cần thiết. Bổ sung những chất dinh dưỡng tốt nhất từ trái cây tươi là điều cơ thể cần. Nhận thức được điều này mà nhu cầu tiêu dùng của người Việt đang dịch chuyển dần qua các loại hoa quả và trái cây nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt tiêu chuẩn kiểm định an toàn thực phẩm lẫn an toàn sức khoẻ con người.

    - Hoa quả nhập khẩu, hoa quả sạch là loại thực phẩm rất được chú ý trong nhiều năm trở lại đây. Hoa quả được nhập khẩu ngày càng nhiều vào thị trường Việt Nam, các loại hoa quả phổ biến được ưa chuộng phải kể đến: Táo, nho, lê, cherry, lựu, hồng giòn… có nguồn gốc xuất xứ từ những quốc gia phát triển có tiêu chuẩn cao như: Mỹ, Úc, New Zealand, Hàn Quốc…

    - Đa phần đây đều là những loại trái cây tươi được vận chuyển qua đường hàng không để tránh những tổn thương không đáng có. Để nhập khẩu những loại trái cây này, các shop hoa quả sạch cần đảm bảo rất nhiều giấy tờ, chứng nhận. Khi mua hàng, ngoài mẫu mã trái cây người tiêu dùng cần quan tâm đến các thủ tục giấy tờ đầy đủ, đây là những giấy tờ chứng minh được chất lượng hoa quả lẫn uy tín của cửa hàng.

    Các dịch vụ của shop trái cây nhập khẩu tại Biên Hòa của Lan Anh

    Ngoài các thủ tục giấy tờ, shop hoa quả sạch nhập khẩu phải đảm bảo được những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng, đến với Fuji, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

    - Đổi trả 100% miễn phí trong vòng 24h cho đến khi hài lòng.

    - Dịch vụ ship hàng tận nơi.

    - Xuất hoá đơn VAT cho khách hàng doanh nghiệp.

    - Chiết khấu cao đối với khách hàng mua số lượng giỏ lớn.

    - Có chính sách ưu đãi, đãi ngộ, quà tặng đối với các khách hàng thân thiết của Lan Anh

    Shop trái cây nhập khẩu Biên Hòa, Đồng Nai cũng thiết kế cân đối rất nhiều những sản phẩm giỏ hoa quả có mức giá khác nhau, từ trung bình đến cao cấp. Tùy vào ngân sách chi tiêu của khách hàng để chọn kiểu mẫu có mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi vẫn luôn đảm bảo hoa quả phải chất lượng, tốt cho sức khỏe với giá thành tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm trái cây nhập khẩu Biên Hòa, vui lòng liên hệ

    SHOP HOA TƯƠI LAN ANH

    ĐC: Số 1 Đồng Khởi , P Tam Hiệp , Biên Hoà Đồng Nai

    Hotline: 0983975456

    Email: hoatuoilananh0983975456@gmail.com

    Website.https://hoatuoilananhbienhoa.com
     

Chia sẻ trang này

Share