Soi kèo Ba Lan vs Chile, 01h45 ngày 09/06/2018

wincacuoc8/6/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ba Lan đang hoàn thiện những trận chiến giao hữu rút cuộc trước khi bước vào vòng đấu bảng. 1 Thắng lợi trước Chile sẽ giúp Ba Lan tự tin và thu về đa dạng bài học lúc đối đầu sở hữu Colombia tại vòng bảng. Kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc chính là thứ giúp Ba Lan sở hữu lợi thế. Theo chuyên gia nhận định Ba Lan vs Chile, Ba Lan sẽ mang thắng lợi ở kèo 0.5 trái này.

    [​IMG]

    Ba Lan đang chuẩn bị cho những trận chiến cuối cùng trước lúc bước vào vòng đấu bảng World Cup. Nên nhớ tại vòng bảng, Ba Lan sẽ đối đầu với các đối thủ như Senegal, Colombia và Nhật Bản. Xét về tương quan nhóm hiện giờ, ngôi đấu rất với thể là cuộc chiến giữa Ba Lan và Colombia. Chính do đó, trận giao hữu mang Chile sẽ giúp Ba Lan mang được rộng rãi điều. Trong quá khứ, Ba Lan và Chile chưa từng đối đầu với nhau. Những trận đấu giao hữu gần đây không đem lại kết quả khả quan cho Ba Lan lúc họ thua 2, hòa 1 và thắng một trận. Bên cạnh đó, trước 1 Chile không có được đội hình tối ưu, thời cơ thắng trận của Ba Lan vẫn cao hơn. Khả năng làm bàn của Ba Lan vẫn phụ thuộc khá đa dạng vào phong độ của Lewandowski. Trung phong đang chơi cho Bayern Munich đã sở hữu tới 52 bàn thắng trong 93 trận cho ĐTQG. Ngoài ra, những phương án ngừa như Milik cũng hoàn toàn với thể được sử dụng.

    Chile đã mang vòng mẫu thất bại khi chẳng thể tới Nga mùa hè năm nay. Chính vì thế ở đợt tập kết lần này, tất cả cầu thủ mới được HLV Reinaldo Rueda triệu tập. Không sở hữu Bravo, Vidal, Sanchez, Vargas…Chile đang chứng tỏ họ đang cố gắng làm cho mới đội hình và chuẩn bị cho những tiêu chí lâu dài. Phía trước sẽ là trận đấu trên sân khách Ba Lan. Các gì mà những cầu thủ trẻ Chile làm được ở 4 trận giao hữu vừa mới đây là tương đối rẻ lúc thắng hai trận trước Thụy Điển, Serbia ngoài ra là trận hòa trước Đan Mạch và thất bại trước Romania. Trước 1 Ba Lan đang phấn đấu với được thắng lợi để tạo đà tâm lý thuận lợi, cơ hội cho Chile ở trận này ko sở hữu nhiều.

    Cả trận: Ba Lan chấp 0.5, Tài 2-2.5: Như đã Phân tích, Ba Lan dù không mang phong độ tốt nhưng thời cơ giành thắng lợi ở trận này vẫn cao hơn hơi nhiều. Kinh nghiệm quốc tế chính là điều mà Ba Lan đang nổi trội. Tuy nhiên, việc Chile ko đặt cố gắng cao ở trận này vô tình là cơ hội để Ba Lan giành được các kết quả tiện dụng. Bên cạnh đó, việc hai đội đang mang những hàng thủ khá hiệu quả làm cho thời cơ với phổ biến bàn thắng ở trận này không khả quan.

    Theo tính toán Thống kê của chuyên gia nhan dinh ba lan vs chile, khả năng Ba Lan thắng kèo 65%, khả năng ra xỉu chiếm 60%.
     

Chia sẻ trang này

Share