Soi kèo Iceland vs Ghana, 3h00 ngày 08/06/2018

wincacuoc6/6/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Iceland đang với các bước chạy đà ko hiệu quả khi thua liên tục ở những trận chiến vừa qua . Nhưng ko vì vậy mà thẩm định tốt khả năng giành chiến thắng của đội bóng này trước Ghana. Nên nhớ, đây là trận chiến rút cục của Iceland trước khi họ bước vào vòng đấu bảng. Ý thức luôn là nhân tố rất quan trọng trong lối chơi của Iceland. Theo chuyên gia nhận định kèo bóng đá Iceland vs Ghana, Iceland sẽ giành thắng lợi ở trận này có thế kèo chấp 0-0.5.

    [​IMG]

    Bóng đá Iceland đang với những bước thăng tiến thần tốc trong vài năm trở lại đây. Tại EURO 2016, họ tứng đánh bại ĐT Anh để giành tấm vé vào tứ kết. Câu chuyện cổ tích của đội bóng xứ băng đảo vẫn chưa ngừng lại, khi họ xuất sắc giành tấm vé dự World Cup 2018. Thế mạnh của Iceland chính là sự đoàn kết, tinh thần thi đấu máu lửa và không bao giờ bỏ cuộc. HLV Heimir Hallgrímsson, người cũng từng có quãng thời kì khoác áo ĐTQG chính là người truyền nguồn cảm hứng thi đấu, ý thức chống chọi kiên cường của những người Viking. Tại World Cup 2018, Iceland nằm ở bảng D, nơi mang sự hiện diện của Argentina. Chính vì vậy tiêu chí của Iceland là cạnh tranh với Nigeria và chính Croatia (đối thủ ở vòng loại) cho vị trí thứ 2. Để chuẩn bị cho tham vọng này, HLV Hallgrímsson đã sớm công bố danh sách 23 cầu thủ. Điều này cho thấy họ đã sở hữu sự chuẩn bị dài hơi và đã hoàn thành phần đông mọi khâu quan yếu . Những trận giao hữu đến đây sẽ là cơ hội chẳng thể rẻ hơn để Iceland khiến hot cũng như hoàn tất bộ sườn đội hình. Không những thế , các cuộc chiến vừa mới đây của Iceland không với được kết quả khả quan khi họ liên tiếp thua ở 3 trận giao hữu gần nhất trước Mexico, Peru và cả Na Uy. Trận chiến tới đây, Iceland sẽ thi đấu trên sân nhà để tiếp Ghana. Nên nhớ đây là cuộc chiến giao hữu chung cục của Iceland trước lúc họ bước vào vòng bảng World Cup có đối thủ trước nhất là Argentina. Chính do vậy , một kết quả rẻ sẽ giúp tin thần của Iceland nô nức hơn để đối đầu với thử thách to tại vòng bảng.

    Ghana vừa gây bất ngờ lúc đánh bại Nhật Ban sở hữu tỷ số 2-0. Dù không được tham dự World Cup 2018, nhưng rõ ràng phấn đấu của Ghana là điều với thể thấy được qua các trận đấu vừa qua. Tư thế hiện giờ của Ghana khá thấp khi đội bóng này giành 4 thắng lợi, 2 trận hòa trong 6 trận liên tiếp vừa mới đây . Nhưng chắn Ghana sẽ gặp phổ thông thử thách khi khiến cho khách trên sân Iceland ở vòng đấu này. Chủ nhà cần 1 kết quả phải chăng để mang sự chuẩn bị cho vòng đấu bảng. Khả năng đá sân nhà khá phải chăng cũng giúp Iceland với phổ thông cơ hội để giành thắng lợi hơn.

    Theo tính toán của chuyên gia nhan dinh keo bong da iceland vs ghana, khả năng Iceland thắng kèo chiếm 60%, khả năng ra chết giả chiếm 65%.
     

Chia sẻ trang này

Share