Soi kèo Serie A: Udinese vs Napoli 01h45 ngày 05/05

sb88sb884/5/23

  1. sb88sb88

    sb88sb88 New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sau khi buổi tiệc Scudetto của họ bị phá hủy vào cuối tuần trước, Napoli giờ đây nhắm đến việc giành chức vô địch Serie A khi làm khách trước Udinese vào rạng sáng mai.

    [​IMG]

    Phân tích trận đấu
    Sau khi bị Salernitana cầm hòa bằng bàn thắng của Boulaye Dia, Napoli mất đi niềm vui vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, dẫu Lazio thắng vào thứ Tư, Napoli chỉ cần giành thêm một điểm để chắc chắn đăng quang vô địch.

    Dù đã lỡ cơ hội ở cuối chặng đường nhưng không ai có thể ngăn Napoli giành Scudetto lần đầu tiên kể từ năm 1990, với khoảng cách 18 điểm so với đội xếp thứ hai Lazio.

    Sau thất bại trước Milan, Napoli có dấu hiệu của sự mệt mỏi và căng thẳng trong những trận đấu gần đây ở Serie A. Tuy nhiên, chiến thắng trước Juventus đã đưa họ đến gần hơn với danh hiệu mà họ chờ đợi trong suốt 30 năm qua.

    Mặc dù tiền đạo Osimhen và Khvicha Kvaratskhelia đã không có phong độ tốt nhất của mình, Napoli vẫn có thể giành Scudetto vào tuần này và trở thành một trong hai đội còn lại của thế kỷ này giành chức vô địch với 5 trận đấu còn lại, Juventus làm được điều đó cách đây 4 năm và Inter làm được điều đó vào mùa giải 2006/07.

    Ông Luciano Spalletti, 64 tuổi, được xem là một trong những huấn luyện viên già nhất trong lịch sử Serie A, dù ông đã dẫn dắt Zenit hai lần đoạt chức vô địch Nga. Ông sẽ hy vọng Napoli sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình vào thứ Sáu nếu Lazio không mắc sai lầm trước Sassuolo 24 giờ trước đó và khiến kết quả ở Udinese trở nên không quan trọng.

    Trước khi đến Dacia Arena, Napoli đã giành chiến thắng trong 8 trận đấu sân khách ở Serie A, giữ sạch lưới trong bảy trận và họ cũng đã giành chiến thắng trong 12/13 trận đấu gần đây nhất với Udinese.

    Udinese đã thể hiện sự chênh lệch về trình độ giữa hai câu lạc bộ khi đã thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 6 lần đối đầu gần đây nhất. Trận thắng trên sân nhà gần nhất của Udinese trước Napoli diễn ra vào tháng 4/2016, kể từ đó, họ đã thua 5 và hòa 1.

    Gần đây, Udinese đã đánh mất vị trí đứng trong nửa trên bảng xếp hạng khi thua trận gần nhất vào tháng 4 khi đến Lecce. Sau đó không lâu, trong trận đấu ngược lại vào tháng 11 năm ngoái, họ đã thua Napoli 2-3.

    Dẫn trước 1-0 đến phút 62, Udinese đã để thua với tỷ số 1-2 khi Destiny Udogie phạm lỗi đối với Andrea La Mantia và Marco Silvestri đã bị đánh lừa từ chấm phạt đền. Kết quả là, Udinese đã thua tất cả 5 trận cuối cùng của họ trên sân khách. Trong khi đó, họ không thua trận nào trên sân nhà ở Serie A kể từ tháng 1.

    Sau một chuỗi kém cỏi khi chỉ thắng 1/17 trận liên tiếp ở giải đấu, Udinese đã ổn định vị trí của mình trên bảng xếp hạng và có thể xếp ở vị trí thứ tám nếu như có kết quả thuận lợi trong thời gian còn lại của mùa giải.

    Thông tin lực lượng

    - Mario Rui vẫn bị chấn thương sau trận bị loại khỏi Champions League trước Milan. Mathias Olivera, người đã ghi bàn cho Napoli vào Chủ nhật tiếp tục đảm nhiệm vai trò hậu vệ trái.

    Thực tế, cùng đội hình xuất phát so với trận hòa Salernitana có thể tiếp tục được sử dụng.

    Mặc dù đã gây ấn tượng trong mùa giải ra mắt tại Serie A, tip bong da từ đầu tháng Tư Khvicha Kvaratskhelia đã chơi nhiều phút hơn bất kỳ cầu thủ nào của Napoli nhưng không ghi bàn hay kiến tạo.

    Victor Osimhen đã không ghi bàn trong 3 lần ra sân gần đây của mình, tiền đạo đang được săn đón này chưa từng không ghi bàn trong 4 trận liên tiếp ở mùa giải này nhưng có kỷ lục ghi 4 bàn trong 4 trận đấu gần đây trước Udinese.

    - Ở phía đội chủ nhà, họ thiếu đôi tiền đạo Isaac Success (đùi) và Beto (lưng) vì chấn thương khi rời khỏi Via del Mare mà không có bàn thắng nhưng cả hai đều có thể trở lại vào giữa tuần.

    Do đó, Ilija Nestorovski rất có thể nhường chỗ và đội trưởng Roberto Pereyra sẽ hỗ trợ Beto trong một hình 3-5-1-1.

    Gerard Deulofeu và Enzo Ebosse sẽ không tham gia phần còn lại của mùa giải nhưng Andrea Sottil sẽ có đội hình đầy đủ để lựa chọn.

    Nhận định soi keo bong da mien phi hom nay
    Sau khi trải qua hầu hết mùa giải với phong độ đáng kinh ngạc, Napoli đã chùn lại trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm đi thành tích của họ khi giành được Scudetto đầu tiên kể từ thời Diego Maradona và họ có thể ăn mừng điều đó bằng cách giành chiến thắng thứ 9 liên tiếp trên sân khách.

    Đội hình dự kiến ra sân
    Udinese: Silvestri; Becao, Bijol, Perez; Ehizibue, Samardzic, Walace, Lovric, Udogie; Pereyra; Beto.
    Napoli: Meret; Di Lorenzo, Kim, Rrahmani, Olivera; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Lozano, Osimhen, Kvaratskheli.

    Tiptoancau dự đoán tip bóng đá: Udinese Napoli *thắng kèo châu Á theo tỷ lệ 3/4:0 theo tỷ lệ 2 1/2*
     

Chia sẻ trang này

Share