Tác hại vãi chưởng nếu bạn nuốt tinh, chú ý nhé!

tienlitivip17/6/23

  1. tienlitivip

    tienlitivip New Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    tác hại khi ăn uống tinh trùng

    ngoài các tác dụng cơ bản phía trên thì bạn cũng nên biết không may và hiểm họa tiềm ẩn của việc nuốt tinh trùng như sau:
    a. Nguy cơ nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STIs):

    dĩ nhiên việc nuốt tinh trùng từ bạn tình bị nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STI) thậm chí làm tăng trưởng nguy cơ nhiễm trùng.
    các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, chlamydia, mụn rộp, giang mai hoặc vi rút gây u nhú ở người (HPV) mà thậm chí dễ ợt lây truyền qua tiếp xúc miệng.
    chúng ta có sử dụng quá các liệu pháp trở ngại, chẳng hạn như bao cao su hoặc màng chắn các nha sĩ, để hạn chế nguy cơ lây truyền STI khi làm chuyện người lớn bằng miệng.
    b. Phản ứng dị ứng:

    một trong những cá nhân riêng lẻ thậm chí bị dị ứng với những bộ phận trong tinh dịch, ví dụ như protein hoặc hàm lượng khác.
    điều này có thể dẫn theo các phản ứng không phù hợp từ ngứa ngáy khó chịu hoặc khó tính nhẹ tới các hiện tượng nguy hiểm hơn như viêm tấy, phát ban hoặc khó thở.
    nếu như khách hàng nghi hoặc mình bị dị ứng có tinh dịch hoặc gặp gỡ bất cứ phản ứng không phù hợp nào thì đừng nên cố nuốt để vừa lòng các bạn tình.
    c. Mang thai không tính ý muốn:

    dù rằng 99% nuốt tinh dịch xoàng xĩnh không kéo đến có thai
    Nhưng điều mật thiết chúng ta buộc phải hãy nhờ rằng các chuyển động tình dục không được bảo vệ, kể cả quan hệ tình dục bằng miệng, vẫn thậm chí gây nguy cơ tiềm ẩn mang thai ngoài dự định.
    luôn luôn mang sự việc bạn không ngờ tới xẩy ra buộc phải để chắc khỏe thì bạn nên ghi chú điều này.
    d. Nguy cơ tức giận về đường tiêu hóa:

    tinh dịch là chất dịch cơ thể vì thế thể có công dụng là một vài những người có thể cảm nhận thấy khó chịu ở đường tiêu hóa hoặc bệnh dạ dày.
    điều đó có thể chuyển đổi từ người này sang trọng người khác (chất lượng tinh dịch khác nhau) hoặc những luận điểm tiêu hóa khác có thể đóng góp thêm phần xảy nên các triệu chứng này.
    sợ hãi. Những yếu tố văn hóa, cá nhân hoặc tâm lý:

    Nuốt tinh trùng mà thậm chí là một chủ đề nhạy cảm bị ảnh hưởng bởi các yếu tố cá nhân, văn hóa truyền thống hoặc tâm lý.
    một số cá thể thậm chí sở hữu sở trường hoặc ý thức cá nhân khiến chúng ta căng thẳng có cách khiến cho này.
    hiểm họa này có lẽ không quan trọng nhưng có thể sẽ ảnh hưởng đến tâm lý bạn tình của chính bản thân mình nếu mà đối thủ không thích.
    Xem thêm: Nuốt tinh trùng có bầu không? Lợi ích và tác hại khi nuốt tinh trùng
    Website:vietnamsuckhoe.com/
     

Chia sẻ trang này

Share