Tân binh Man Utd lại ghi bàn, đồng đội nói rõ lý do không chạy đến ăn mừng

jerry17/12/20

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Facundo Pellistri được dự đoán sẽ có một tương lai xán lạn tại Old Trafford. fb88go.tv

    Chuyển đến Manchester United từ Penarol vào mùa Hè vừa qua,Facundo Pellistri được kỳ vọng sẽ là phương án giúp Quỷ đỏ giải quyết một bài toán quan trọng trên hàng công trong tương lai, bởi họ đang thiếu vắng một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp bên hành lang cánh phải.

    Sau những trận đấu đã qua tại cấp độ trẻ, thực tế thì người hâm mộ Quỷ đỏ càng có lý do để trông đợi vào Pellistri, vì những màn trình diễn mà anh thể hiện là rất ấn tượng. Trong chiến thắng 3-1 trước đội trẻ của Southampton vừa qua, tài năng người Uruguay cũng đã có được bàn thắng đầu tiên cho Man United sau những tình huống xử lý đẳng cấp. bet169 xem keo


    [​IMG]
    Pellistri tỏa sáng.
    Đồng đội của Pellistri tại U23 Man Utd, Paul Woolston đã dành cho anh khá nhiều lời khen ngợi sau trận đấu này. Ngoài ra, Woolston còn tiết lộ lý do vì sao mình không chung vui cùng Pellistri khi anh "mở tài khoản" tại Man Utd. Woolston nói với tờ M.E.N:

    "Pellistri xứng đáng với điều đó, cậu ấy đã nỗ lực thực sự chăm chỉ. Bạn có thể thấy cậu ấy luôn tích cực mỗi khi nhận được bóng, điều đó thật tuyệt vời." baccarat


    "Nó hoàn toàn khác so với những gì Pellistri đã từng thể hiện trước đây, nhưng cậu ấy đang làm rất tốt. Bàn thắng trong ngày hôm nay, cậu ấy xứng đáng với nó."

    "Bạn có thể thấy Pellistri đã ổn định hơn rất nhiều so với trận đấu đầu tiên ở Man Utd. Pellistri đang rất chăm chỉ và thể hiện rất tốt tại đây."
     

Chia sẻ trang này

Share