Thanh lịch, duyên dáng với mẫu áo vest nữ văn phòng thời trang công sở mùa hè

vuquyen227/4/21

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kiểu dáng:
    - Mang phong cách thời trang chuyên nghiệp, những bộ vest đang dần trở thành trang phục không thể thiếu với nàng công sở không chỉ trong những ngày mùa đông lạnh mà diện được cả những ngày Thu với thiết kế tay cộc. Hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC tham khảo để lựa chọn cho bạn một bộ đồ vest phù hợp nhất nhé.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được triển khai trên form chữ A ôm gọn gàng, độ dài ngang hông, không quá ngắn cũng không quá dài thích hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.
    [​IMG]
    - Kết hợp với đó là họa tiết họa tiết đen trắng kẻ sọc đầy ấn tượng, phần nắp túi được nhấn nhá bằng đường vải kẻ ngang đầy cá tính, giúp thiết kế trở nên độc đáo hơn.
    [​IMG]
    - Các đường chiết eo nhẹ nhàng giúp các nàng giữ được vóc dáng thon thả, trẻ trung, các đường may sắc sảo, tinh tế thể hiện guu thời trang đẳng cấp và thời thượng của người mặc.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, mềm mịn, nhẹ nhàng, không bám dính, không tích bụi khi mặc, giúp cho chị em có thể tự tin diện trong mọi hoàn cảnh. Không những thế, chất liệu còn giúp khi giặt nhanh khô, không bị nhăn, mất dáng cho hiệu suất sử dụng lâu dài hơn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn

     
  2. thanhdulich2000

    thanhdulich2000 New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    dông phục văn phòng vậy dẹp đó chứ nhã nhặn nữa
     

Chia sẻ trang này

Share