Thép hình U mạ kẽm là gì?

thephinhhanoi4/7/22

  1. thephinhhanoi

    thephinhhanoi New Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thep U có bề mặt mạ kẽm thì được gọi là thép U mạ kẽm. Ngày nay trên thị trường thép U được áp dụng ngoài trời nhiều, hoặc nguyên liệu thép U được sử dụng trong những hạng mục thi công để tăng tính thẩm mỹ đến hạng mục cũng không phải ít. Bởi vì thế dùng thép U mạ kẽm là yêu cầu của đông đảo người mua, nhưng mà hiện tại với nhiều loại thép chữ U mạ kẽm khác nhau và tính ứng dụng của từng loại thép chữ U cũng khác nhau. Dưới đây là giới thiệu về các sản phẩm thép U mạ kẽm:

    Nguyên liệu thép U dập mạ kẽm

    Thép chữ U dập mạ kẽm là mặt hàng thép chữ U được dập lên từ nguyên liệu tôn mạ kẽm, điểm tốt của mặt hàng thép hình U sấn mạ kẽm là bề mặt nguyên liệu có tính thẩm mỹ cao, đều về lớp mạ kẽm ở tất cả những bề mặt của sản phẩm; bên cạnh đó thép chữ U có thể dập theo các kích thước nhằm thích hợp nhất cùng nhu cầu dùng của người mua. Ứng dụng của nguyên liệu thép chữ U dập mạ kẽm là dùng ở trong nhà, ở điều kiện khô ráo, địa điểm mong muốn tính thẩm mỹ cao.

    Mặc dù sở hữu nhiều điểm tốt tuy vậy nguyên liệu thép u sấn mạ kẽm lại sở hữu những điểm hạn chế là độ dày nhỏ bởi phôi nguyên liệu tôn mạ kẽm chưa đầy đạt dày nhất là 3.0mm - 3.5mm. Hay bị vàng bề mặt lúc tiếp xúc cùng môi trường ẩm ướt, với dính nước mưa hoặc hóa chất, không sở hữu khả năng chịu lực, hay bị móp méo lúc bị va chạm mạnh.

    Sắt thép U đúc mạ kẽm

    Nguyên liệu thép U đúc mạ kẽm có thép U mạ kẽm nhúng nóng và thép U mạ kẽm điện phân, đây là sản phẩm được tạo ra từ thép U đúc đen sau đó dùng những phương pháp mạ kẽm khác nhau nhằm bảo vệ lớp nguyên liệu thép U bên trong khỏi hoen gỉ.

    - Thép chữ U đúc mạ điện phân: Mạ điện phân là cách mạ kẽm với giá thành rẻ, nhờ dùng phương pháp làm kết tủa một lớp kẽm mỏng trên bề mặt thép U với tăng tính dẫn điện cho hệ thống. Điểm mạnh tốt nhất của cách này đó chính là không khiến biến đổi nguyên liệu, giá rẻ, tăng tính thẩm mỹ tới mặt hàng. Nhưng mà điểm chưa tốt của sắt thép U mạ điện phân là chưa đầy thích hợp để tạo tăng tính thẩm mỹ tới mặt hàng, thích hợp với các sắt thép U nhỏ có tính năng để làm để dẫn điện.

    - Thép hình U đúc mạ kẽm nhúng nóng: thép U mạ kẽm nhúng nóng là nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất Hiện nay sau nguyên liệu thép U đen, bởi ưu điểm của hệ thống này là có khả năng chống rỉ rất tốt, nhờ lớp mạ kẽm dày, bám chắc vào nguyên liệu, giúp để 1 số hóa chất và dung dịch thông thường không phá hủy và làm oxi hóa được bề mặt sản phẩm. Vì thế hiện nay những công trình sử dụng ở ngoài trời thường hay phải tiếp xúc với nước mưa và hóa chất thì dùng nguyên liệu thép hình U mạ kẽm nhúng nóng là 1 trong những chọn lựa tốt nhất. Điểm hạn chế duy nhất của sắt thép U mạ nhúng nóng đấy chính là giá thành cao.

    >> Có thể bạn chưa biết: Giá Thép U
     

Chia sẻ trang này

Share