Thông tin Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Phòng khám nam khoa TP.HCM

hclemon197516/5/23

  1. hclemon1975

    hclemon1975 Member

    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã giúp nhiều nam giới chữa khỏi các vấn đề về dài/hẹp bao quy đầu, viêm nhiễm nam khoa – tiết niệu, các bất thường về vùng kín,... bằng sự chuyên môn cao, dịch vụ chất lượng; trở thành một trong những phòng khám nam khoa TPHCM chiếm được lòng tin của đông đảo nam giới.

    Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chữa bệnh nam khoa có đáng tin cậy?

    Hiện nay tỉ lệ nam giới mắc các bệnh lý nam khoa ngày càng tăng, đặc biệt là các bệnh nam khoa, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hoặc các “tai nạn” khi quan hệ tình dục như rách bao quy đầu, đứt dây hãm dương vật; xuất tinh sớm, rối loạn cương dương... dễ gặp phải nhiều hơn hết.
    Những bệnh lý nam khoa trên đa phần sẽ khiến đời sống sinh hoạt của nam giới gặp nhiều khó khăn, bất tiện, sức khỏe yếu, chuyện chăn gối không còn vui vẻ, gây ra những tác động đến chức năng sinh lý sinh sản, thậm chí là vô sinh. Tuy nhiên, không được vì tâm lý xấu hổ mặc cảm mà nam giới phớt lờ việc khám chữa nam khoa sớm.

    [​IMG]
    Đa Khoa Hoàn Cầu – phòng khám chuyên nam khoa tại TPHCM​
    Một trong những địa chỉ phòng khám nam khoa TPHCM hiện nay được nhiều nam giới quan tâm đó chính là Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu.

    Phòng khám Hoàn Cầu được biết đến là nơi thực hiện khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý nam khoa cho nam giới như là: viêm nhiễm bao quy đầu, bệnh về tuyến tiền liệt, đường tiết niệu; chỉnh hình dương vật trong trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu; điều trị các bệnh lây qua đường tình dục, xét nghiệm nam khoa, xét nghiệm bệnh xã hội; xét nghiệm cận lâm sàng huyết học, hoá sinh,....

    Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu luôn mang lại kết quả khám chữa bệnh tốt cho nam giới

    Luôn làm việc dựa trên tiêu chí “Đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu” thế nên phòng khám Hoàn Cầu rất chú trọng về cơ sở vật chất, đầu tư các máy móc khám chữa bệnh chất lượng, nghiên cứu, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Hàn Quốc, Anh, Mỹ,... mang lại kết quả chẩn đoán bệnh lý nhanh, chính xác (kết quả sau 15 – 30 phút). Đồng thời hiệu quả chữa trị bệnh cũng cao, ít tái phát, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

    ✛ Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TP.HCM

    ✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

    ✛ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

    ✛ Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24
    nguồn: https://thethao247.vn/324-thong-tin...an-cau-phong-kham-nam-khoa-tphcm-d281255.html
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Share