Thông tin về tỷ lệ kèo bóng đá Anh mới nhất

prokhong52/1/20

  1. prokhong5

    prokhong5 Active Member

    Bài viết:
    2,125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giải Ngoại hạng Anh chính là một trong những giải đấu hấp nhất hành tinh với sự theo dõi của rất nhiều người. Chính vì vậy, mỗi kỳ diễn ra giải Ngoại hạng Anh những thông tin về tỷ lệ kèo bóng đá Anh lại sôi nổi hơn bao giờ hết. Vì chúng quyết định tới sự kết quả được mất trong mỗi kèo cược.
    [​IMG]
    WELLBET TẶNG 168K KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI ĐÂY

    Thông tin về tỷ lệ kèo bóng đá Anh không nên bỏ qua

    Bạn biết gì về giải Ngoại hạng Anh?

    Đây là một trong những giải đấu cấp CLB hấp dẫn nhất thế giới. Premier League là giải đấu hứa hẹn có nhiều “cuộc ganh đua” giành chức vô địch với những “kịch bản” khó có thể lường trước. Chính vì vậy tỷ lệ kèo bóng đá Anh luôn là một bài toán không hề dễ dàng.

    Nhắc đến giải Ngoại hạng Anh chính là nói về các ông lớn như Man đỏ, Man xanh, Chelsea, Arsenal, Tottenham, liverpool. Tuy nhiên yếu tố đội hình hay sân nhà sẽ “không là gì cả” đối với giải Ngoại hạng Anh. Vì nhiều khi những “gã tí hon” sẵn sàng ngáng đường những ông lớn như cái cách mà Leicester City đã làm với Everton vào mùa giải 2015 - 2016.

    Lưu ý về tỷ lệ kèo bóng đá Anh

    Để có được những trận cược chính xác nhất người chơi có thể tham khảo một số thông tin sau về tỷ lệ kèo bóng đá Anh dưới đây.
    • Nếu như trận cầu mà bạn dự định sẽ đặt cược diễn ra giữa hai đội đứng đầu bảng xếp hạng và có kèo chấp cho độ khách với tỷ lệ là ½ thì bạn nên đặt cho đội khách.
    • Bạn nên chọn đội cửa dưới khi thấy tỷ lệ kèo từ ¼ - 0 trong khi tiền cược đã tăng lên ¼ ở kèo cuối cùng.
    • Nếu trận cầu diễn ra giữa một đội có thứ hạng cao với một đội đang có thứ hạng thấp mà kèo chấp đội mạnh từ 1 – ¾ trước giờ bóng lăn khoảng 3 tiếng với tiền ăn cược cao hơn trước khi trận đấu diễn ra khoảng 30 phút thì bạn nên chọn đội yếu hơn.
    • Nếu xuất hiện tình trạng giữ kèo -3/4 ở đội mạnh với tiền ăn cược là 0.80 duy trì trong một khoảng thời gian dài thì bạn nên chọn theo đội mạnh.
    Trên đây là những thông tin mới nhất về tỷ lệ kèo bóng đá Anh. Hy vọng chúng có thể phần nào giúp quý vị có được những kèo cược chính xác nhất.
     

Chia sẻ trang này

Share