THT New City là điểm đến phù hợp với nhiều khách hàng trẻ

Thuphucha7/6/21

  1. Thuphucha

    Thuphucha New Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phòng ngủ master

    Một chiếc áo choàng nhỏ không cửa ngăn được thiết kế, với ngăn chứa ở bên trái và bên phải, siêu vừa vặn, càng cất nhiều đồ ở nhà càng tốt. Nên kê tủ thẳng đứng trong không gian nhỏ, tận dụng mọi không gian, trước đây hãy nghĩ đến nóc tủ ở nơi bẩn nhất trong nhà, loại tủ này sẽ không gặp phải những phiền phức như vậy.

    Một chiếc áo choàng nhỏ không cửa ngăn được thiết kế, với ngăn chứa ở bên trái và bên phải, siêu vừa vặn, càng cất nhiều đồ ở nhà càng tốt. Nên kê tủ thẳng đứng trong không gian nhỏ, tận dụng mọi không gian, trước đây hãy nghĩ đến nóc tủ ở nơi bẩn nhất trong nhà, loại tủ này sẽ không gặp phải những phiền phức như vậy.

    Phòng ngủ chủ yếu tôi ở với con trai lớn, cháu thứ 2 vẫn ở với ông bà ngoại ở quê, sau này cháu thứ 2 qua, tôi định đổi phòng ngủ chính sang giường lớn hơn nhưng tôi vẫn muốn. để sống thoải mái trong hai năm qua.

    Tôi rất yêu thích thiết kế đèn hậu dạng tuýp này, tôi thường chỉ bật đèn hậu này trong phòng ngủ, vừa không chói mắt lại làm tăng thêm không khí cho phòng ngủ, ngày nào cũng khó có thể mang theo một em bé khi tôi. phần còn lại, một môi trường thoải mái có thể thư giãn cơ thể và tâm trí của tôi. Người chồng cũng thích đợi và đọc sách trước khi đi ngủ.

    Tôi đã chọn một bàn trang điểm với màu ghi. Con còn nhỏ nên mình định khi bé thứ 2 qua sẽ thay bàn trang điểm bằng bàn học.

    Phòng ăn chung cư xã hội THT

    Nhìn vào phòng bếp ăn từ hành lang. Việc nấu nướng cũng sẽ kéo cửa sổ lên để duy trì sự thông thoáng. Tôi phải tặng bạn cái cửa sổ Amway này. Đầu tiên là việc lên xuống rất tiết kiệm sức lao động, không cần mở ra mở vào, giúp tiết kiệm diện tích, điều quan trọng nhất là đây là một van điều tiết. , và sẽ không có tiếng kêu cót két sau một thời gian dài. Mệnh giá chìa khóa cũng rất online!

    Amway có thiết kế tuyệt vời, dưới bàn ăn có thêm vài ổ cắm nữa, vừa nấu nướng vừa đọc công thức nấu ăn hay vừa ăn vừa xem chương trình rất tiện lợi. Lò nướng nhỏ và bình nước nóng cũng có thể được đặt ở phía sau của quầy, rèm là rèm và cửa sổ trượt lên xuống để tối đa hóa công dụng của mặt quầy, và sẽ không có vấn đề gì khi đặt nhiều thứ.

    Sau khi chủ nhân, không có phản ứng căng thẳng sau khi di chuyển, hahaha, siêu thích ứng.

    phòng bếp

    Hình ảnh phòng bếp do nhà thiết kế chụp cũng rất đẹp.

    Khi bật đèn lên, đèn sau sáng đẹp như thế nào, có trách tôn lên giá trị của ngôi nhà.

    Phòng tắm mua THT New City

    Điều ngạc nhiên lớn nhất của toàn bộ khu vực phòng tắm là vị trí ban đầu mà nó đấu với cửa ra vào của phòng ngủ chính đã được quy hoạch lại. Cửa phòng ngủ chính đã được thay đổi thành cửa ra vào của phòng khách, trong khi cửa phòng ngủ chính ban đầu. đã được đổi thành tủ đựng đồ vô hình và gương soi toàn thân vừa giải quyết được vấn đề đi lại vừa hợp phong thủy, lại thêm 2 chức năng nữa, thật tuyệt vời!

    Người thiết kế phòng tắm đã làm một chậu rửa nổi. Nơi này thực sự là một thử nghiệm của thiết kế, tôi nghĩ người thiết kế có thể làm lễ tân. Không gian nhỏ như vậy đã mở ra rất nhiều không gian lưu trữ cho tôi. Bên dưới bồn rửa là một loại siêu lớn. Ngăn chứa đồ, mặt sau bằng kính là ngăn chứa đồ dạng đẩy.

    Kể từ khi tôi chuyển đến đây, tôi đã hình thành thói quen rửa tay rất tốt khi về nhà, và tôi chỉ đi ngang qua đây vào phòng khách khi về đến nhà.

    Bởi vì nửa tấm gương bằng kính được treo lơ lửng trong không khí, nên tất cả đồ dùng vệ sinh cá nhân đều có thể đặt trên mặt bàn.

    Đó là người bảo vệ bóng tối, người đã phân chia ướt và khô.

    ban công

    Tôi đã làm một ban công nhỏ để ở, nơi tôi thường giặt quần áo và những việc khác. Vì kinh phí hạn hẹp nên tôi không mua máy sấy. Hà Nội trong thời tiết mưa vẫn rất buồn.

    Có một ngăn chứa nhỏ bên cạnh máy giặt, vì vậy bạn có thể cho bột giặt thông thường và các loại tương tự vào đó. Quần áo nhỏ của trẻ em thường được thay và giặt ngay sau khi thay xong, và việc phơi chúng trên bàn điều khiển sau khi giặt là điều hợp lý.
     

Chia sẻ trang này

Share