THỨC ẲN CHO GÀ CHỌI TRƯỚC khi CHO GÀ CHIẾN RA SÂN

wincacuoc2/5/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thức ăn cho đá gà cựa sắt miền tây trong bí quyết coi sóc gà trước lúc đá bao gồm hai loại: thức ăn thường và thức ăn tẩm bổ.



    [​IMG]


    Thức ăn thường
    Thức ăn thường trong cách thức coi ngó gà chọi trước lúc đá này là lúa đãi sạch trấu, được ngâm nước cho đến khi mọc mộng hoặc lúa nấu chín, đem đi phơi nắng cho khô thì chất lượng hơn. Phổ quát người chăm gà còn công phu lúc dùng lúa nấu chín, rắn men, phơi sương một đêm, phơi khô rồi mới chuyên dụng cho gà ăn thì gà sẽ nặng, chắc hơn và sung hơn. Khi đến bữa cho gà ăn, nếu gà đang ăn rồi thôi bỏ đi chỗ khác thì bạn ngay thức thì chứa lúa ngay kể cả gà mới ăn ít.
    Tuyệt đối ko cho gà ăn đầm đầm và sang bữa khác thì mới cho ăn tiếp. Nếu như bạn có thuốc tiêu thì nên cho gà uống một tí sau bữa ăn.
    luôn luôn phải để nước uống cho gà chọi. Sử dụng nước mưa khiến nước uống là phải chăng nhất. Giả dụ thấy nước uống của gà có cát bụi, dơ bẩn thì ngay thức thì thay ngay.
    xem thêm: Đá gà tre mới nhất
    Thức ăn bồi bổ
    Ngoài 2 bữa ăn chính thì bạn cũng phải cho gà ăn thêm những thức ăn bồi dưỡng theo chế độ kỹ thuật. Cứ khoảng 2-3 ngày, bạn lại cho gà chọi ăn một quả trứng gà (chỉ cho ăn lòng đỏ), giết mổ, cá sống và lươn chặt khúc nhỏ (đừng để máu tươi), bạn cho gà ăn sống. Trong thời gian săn sóc gà chọi trước khi đá, bạn nên cho gà ăn thêm cả những dòng rau như cà chua, những dòng đậu ( đậu nành, đậu phộng, đậu xanh…).
    các thức ăn bồi bổ nói trên, bạn mang thể cho gà ăn tùy ý mà không theo thời kì nhất mực các cũng không nên cho ăn no lúc sắp đến bữa chính. Chú ý: bạn đừng quên vài ngày lại cho gà ăn sắt vụn một lần, mỗi lần ăn khoảng vài cục nhỏ bằng hạt đậu, sắt không được có cạnh bén nhé.Vào buổi tối trước lúc đi ngủ, bạn không nên ép gà chọi uống nước một lần nữa. Vì khi uống nước gà sẽ nở cần cần lớn hơn.
     

Chia sẻ trang này

Share