Tìm hiểu kèo bóng đá Uruguay vs Uzbekistan, 6h00 ngày 08/06/2018

wincacuoc6/6/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    57 trận đối đầu có những đại diện châu Á, Uruguay đã thắng tới 42 trận. Điều Đó cho thấy khả năng giành chiến thắng rất to của Uruguay trước Uzbekistan ở trận này. Ngoài ra, đây mới là trận đấu đầu tiên sau 3 tháng của Uruguay và họ cần thời kì để thích nghi trở lại. Trước 1 Uzbekistan đang sở hữu sự gắn kết trong lối chơi ở các trận giao hữu cách đây không lâu thật khó để Uruguay thắng đậm. Theo chuyên gia nhận định Uruguay vs Uzbekistan, Uruguay dù sở hữu thắng, cũng khó thắng cách biệt 3 bàn trận này.

    [​IMG]

    Sau khi những giải VĐQG khép lại, đa số đội bóng đã ngay thức thì hội quân để thi đấu giao hữu nhằm có được lối chơi ăn rơ. Ngoài ra, Uruguay lại là mẫu tên rất kiệm thi đấu giao hữu. Kể từ giải đấu trên đất Trung Quốc hồi tháng 3, Uruguay giờ mới hội quân và chỉ với độc nhất vô nhị một cuộc đấu giao hữu trước Uzbekistan trước lúc bước vào vòng đấu bảng. HLV Tabarez đang sở hữu trong tay 23 cầu thủ lý tưởng nhất của bóng đá Uruguay sẵn sàng chinh chiến tại ngày hội bóng đá to nhất hành tinh. 1 Chiến thắng trước Uzbekistan sẽ chứng minh cho mọi người thấy được sức mạnh của Uruguay ở thời điểm này. Tuy thế, để giành thắng lợi với xa rời 3 bàn trở lên ở trận này là điều ko dễ chút nào.

    Trong dĩ vãng, Uruguay từng sở hữu 57 trận đối đầu với các đại diện của bóng đá châu Á. Thành tích mà đội bóng này với được rất ấn tượng khi họ thắng tới 42 trận, hòa 7 trận và chỉ thua đúng 8 trận. Nhưng nên nhớ đây là cuộc đấu đầu tiên qua sắp 3 tháng của Uruguay. Vững chắc họ cần thời kì thích nghi và thời kì để hiểu nhau ở trên sân. Nên nhớ Uzbekistan liên tiếp được giao hữu trong thời gian gần đây và kiên cố họ với sự gắng kết hơn ở trong lối chơi của mình. Uzbekistan chẳng phải là đội đá sân khách phải chăng. Chứng cớ là họ đã thua 7/10 trận sân khách mới đây. Nhưng trong 7 trận thua ngừng thi côngĐây, Uzbekistan không thua trận nào sở hữu xa vắng 3 bàn trở lên. Bởi thế, hãy tin rằng, dù sở hữu thua trận này, Uzbekistan cũng khó thua đậm trước Uruguay.

    Theo tính toán Con số của chuyên gia nhan dinh uruguay vs uzbekistan, khả năng Uzbekistan thắng kèo 65%, khả năng ra bất tỉnh chiếm 60%.
     

Chia sẻ trang này

Share