Tìm hiểu về phòng tắm kính cường lực

Duy Nhất30/3/22

  1. Duy Nhất

    Duy Nhất New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xu hướng phòng tắm kính cường lực hiện nay đang làm nhiều người yêu thích. Bởi chính sự tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp của nó. Phòng tắm kính giúp không gian trở nên rộng, thoáng hơn. Hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn tìm ra đâu là bí quyết phù hợp nhất cho nhà tắm của gia đình bạn.

    [​IMG]
    Vách ngăn kính phòng tắm cửa mở quay
    Xem thêm: Báo Giá Cabin Tắm, Phòng Tắm Kính Cường Lực

    Lý do phòng tắm kính cường lực đang được nhiều người yêu thích
    Vách kính nhà tắm hiện này quá phù hợp cho những ngôi nhà diện tích hạn chế. Kính phòng tắm giúp căn nhà bạn trở nên rộng rãi thoải mái mà lại vô cùng tiết kiệm. Vì vậy xu hướng trong mọi thiết kế hiện nay đó chính là sử dụng phòng tắm kính cường lực.

    Ưu điểm dễ nhận biết của vách kính phòng tắm chính là sự liền mạch trong không gian. Nối liền xuyên suốt không gian các phòng trong ngôi nhà, mà vẫn ngăn cách rõ ràng các khu vực khác nhau. Nhờ có vách kính tắm mà nhà tắm luôn sạch sẽ, khô ráo và kín gió.

    [​IMG]
    Phòng tắm kính cường lực
    Kính cường lực dùng cho nhà tắm ngày nay dùng từ chất liệu kính an toàn. Kính này khi va đập không may rơi vỡ thì lúc rơi ra từng mảnh vẫn kết dính tại chỗ. Đó là do tấm plastic được bố trí ngay ở giữa gây hạn chế thương tích khi người sử dụng gần đó. Đồng thời phòng tắm kính cường lực có khả năng chắn lại các tia UV cực tím của ánh sáng mặt trời.

    Mẫu phòng tắm kính cường lực đẹp
    [​IMG]
    Vách tắm kính cường lực
    [​IMG]
    Vách kính cường lực phòng tắm
    [​IMG]
    Thi công vách kính phòng tắm 3 tấm
    [​IMG]
    Làm vách kính nhà tắm cửa lùa
    Xem thêm:

    Tiết lộ cách lựa chọn phòng tắm kính cường lực phù hợp mọi không gian
    Bạn đang có nhu cầu thiết kế sửa chữa lại cabin tắm nhà bạn mà chưa biết lựa chọn ra sao. Thì để có một phòng tắm kính đẹp bạn cần lưu ý lựa chọn các chất liệu sau:

    • Vách ngăn kính cường lực nhà tắm làm từ meka: Ưu điểm này là dạng mỏng, giá thành rẻ, dễ thiết kế, dễ định hình. Nhược điểm của nó là thời gian sử dụng ngắn, dễ bị xuống cấp, hư hỏng.
    • Phòng tắm kính cường lực: Kính cường lực được tôi luyện ở các nhiệt độ cao rồi làm nguội đột ngột. Kính này có ưu điểm rất cứng khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực kỳ cao. Khi vỡ thì tạo thành các hạt trơn nhẵn, không gây nguy hiểm gì cho xung quanh cửa.
    Ngoài cách chọn vật liệu tốt ra thì để phòng tắm kính cường lực có độ bền đẹp cao. Bạn cần phải lựa chọn các phụ kiện kèm theo phù hợp như khớp nối, giá đỡ, kẹp kính, tay nắm… Đặc biệt cần hiểu biết và lựa chọn chất liệu của chúng có chất liệu tốt một chút. Phụ kiện này tốt nhất nên đảm bảo theo tiêu chuẩn cao, có nguồn gốc rõ ràng và làm bằng thép không gỉ hoặc mạ crome.

    Phòng tắm kính cường lực sẽ không bao giờ bị xô lệch hay bị phát ra tiếng kêu nếu như bạn lựa chọn đúng vật liệu tốt. Đặc biết cần tìm hiểu kỹ đơn vị thi công cũng như hợp đồng, chất liệu thi công khi ký kết.

    Decohouse – đơn vị thi công hàng đầu phòng tắm kính cường lực
    Với phương châm: “ Chất lượng – Giá rẻ – Uy tín”, thương hiệu Decohouse đã và đang phát triển theo thời gian. Mọi sản phẩm đặc biệt là phòng tắm kính cường lực mà chúng tôi đưa tới khách hàng luôn dựa theo phương châm đó. Đồng thời tại đây đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

    Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

    Xem thêm:

     

Chia sẻ trang này

Share