Tin bong88:Alderweireld cân nhắc từ chối MU để ở lại với Tottenham

mylan19083/12/21

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Toby Alderweireld vừa lên tiếng khẳng định, anh cân nhắc khả năng tiếp tục gắn bó với Tottenham thay vì ra đi vào mùa Hè năm nay.

    Xem thêm: cách vào bong88

    Cầu thủ người Bỉ là một trong các trung vệ hay nhất Premier League trong hai năm gần đây. Ở mùa giải vừa qua, anh chỉ được ra sân 14 lần ở đấu trường quốc nội vì chấn thương cùng các vấn đề liên quan đến hợp đồng khi bị Tottenham từ chối tăng lương.

    Manchester United hiện đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí của Alderweireld. Sau khi chiêu mộ thành công Fred và Diogo Dalot, HLV Jose Mourinho tiếp tục muốn nâng cấp hàng thủ khi bổ sung thêm một trung vệ chất lượng nữa.


    Khi được hỏi liệu Alderweireld có muốn tiếp tục gắn bó với Tottenham, anh trả lời: "Có chứ, tại sao không? Tôi còn hai năm hợp đồng và không chắc điều gì sẽ xảy ra tiếp theo cả. Tôi đã ở Premier League được bốn năm rồi."

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ
    Hiện tại, MU được cho là muốn chiêu mộ thêm tiền đạo thay vì hậu vệ cánh. Kế hoạch chuyển nhượng của họ đang vấp phải sự phản đối của CĐV Quỷ Đỏ khi Ashley Young đã quá già và Luke Shaw chơi không đạt yêu cầu.
     

Chia sẻ trang này

Share