Tin bong88:‘Biểu tượng đất Mỏ’ Vũ Minh Tuấn sẽ về đội của Công Vinh?

mylan190821/2/22

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tin đồn quyền chủ tịch CLB TP.HCM Công Vinh đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Vũ Minh Tuấn đang khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhưng đó có phải là sự thật?

    Xem thêm: www bong88 net

    Với quyết tâm xây dựng đội bóng có tham vọng, quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đang ráo riết tìm kiếm những chữ ký chất lượng cho mùa giải 2018. Trong số những “gương mặt tin đồn”, đáng chú ý có sự xuất hiện của Phi Sơn, Ngọc Đức và đặc biệt Vũ Minh Tuấn.

    Thủ lĩnh chuyên môn lẫn tinh thần của Than Quảng Ninh được xem là người “không thể động đến” tại đất Mỏ. Vì thế khi cái tên Minh Tuấn bất ngờ được tung lên mặt báo gắn với Công Vinh, điều đó tạo ra sự ngạc nhiên rất lớn với người hâm mộ.

    Tuy nhiên, vào sáng nay (31/10), trao đổi với trang webthethao.vn, chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng đã bác bỏ nguồn tin thất thiệt nêu trên. Ông chia sẻ: “Thông tin như các bạn biết thì tôi phải nói thế này. Cuối mùa, Than Quảng Ninh không muốn phụ ai hết.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ
    Chúng tôi đều muốn tất cả cầu thủ ở lại với CLB. Cầu thủ nào vì điều kiện gia đình xa Quảng Ninh thì chúng tôi hỗ trợ giải quyết. Thế nhưng, Minh Tuấn như các bạn biết, cậu ấy là người Quảng Ninh thì đi đâu được?”.


    Giữ chân trụ cột là điều đội bóng đất Mỏ đặc biệt quan tâm chú trọng. Tuy nhiên, theo ông Hùng, Than Quảng Ninh không ý định xây dựng bất cứ cầu thủ nào trở thành “biểu tượng”. Bởi theo ông bóng đá là trò chơi của tập thể chứ không phải cá nhân đơn lẻ.

    “Vùng Mỏ có rất nhiều biểu tượng chứ không chỉ Minh Tuấn. Như tôi cũng là một người đang xây dựng. Tất cả đều chung tay góp sức vì Quảng Ninh thân yêu. Mỗi người cống hiến một chút chứ không quá tập trung vào bất cứ ai cả”, ông khẳng định chắc nịch.

    Sau 23 vòng đấu, Than Quảng Ninh đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH với 39 điểm. Về lý thuyết, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn còn nguyên cơ hội tranh ngôi vô địch khi chỉ ít hơn đội đầu bảng 2 điểm vỏn vẹn.

     

Chia sẻ trang này

Share