Tin bong88: Chelsea "dựa hơi" Drogba để hi vọng mua lại Lukaku

mylan190814/7/22

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với việc tiền đạo người Bỉ gần như chắc chắn sẽ rời Everton mùa Hè tới, Chelsea đang hi vọng có thể đưa được anh trở lại sân Stamford Bridge.

    Theo The Sun, Chelsea hi vọng mối quan hệ tốt giữa huyền thoại Didier Drogba và Romelu Lukaku sẽ giúp họ chiêu mộ thành công tiền đạo người Bỉ mùa Hè năm nay.

    Xem thêm: agbong88

    Xem cầu thủ đến từ Bờ Biển Ngà như thần tượng, Lukaku từng có một năm sát cánh cùng anh tại sân Stamford Bridge. Anh nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu cho The Blues nếu nhận được lời thuyết phục từ Drogba.

    Mùa Hè năm ngoái, HLV Antonio Conte được cho là đã bị từ chối lời đề nghị lên tới 65 triệu Bảng để mua Lukaku.

    Tin Nổi Bật
    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 14/7: Chelsea hỏi mua De Jong
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Chi 2 tỷ Euro tiền mua cầu thủ, MU có nhận lại niềm vui?
    • Từ Dembele đến Haaland, Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?

    Tuy vậy, mức giá đó có thể giảm xuống ở kì chuyển nhượng tới khi rộ lên tin đồn cầu thủ 23 tuổi từ chối gia hạn hợp đồng với Everton và muốn ngay lập tức rời CLB sau mùa giải 2016-17.

    Vừa nâng số bàn thắng của mình tại Premier League năm nay lên 21 với cú đúp trước Hull, Lukaku đang thu hút được sự chú ý của nhiều CLB lớn không chỉ tại Anh mà trên khắp châu Âu.

    Bỏ ra 15 triệu Euro để chiêu mộ Lukaku từ Anderlecht năm 2011 nhưng Chelsea không bao giờ trao cơ hội cho tiền đạo trẻ người Bỉ. Anh gia nhập Everton với mức phí khoảng 36 triệu Euro cách đây gần ba năm và có tổng cộng 83 bàn, 29 kiến tạo trong 157 lần khoác áo The ToffeesVới việc tiền đạo người Bỉ gần như chắc chắn sẽ rời Everton mùa Hè tới, Chelsea đang hi vọng có thể đưa được anh trở lại sân Stamford Bridge.

    Theo The Sun, Chelsea hi vọng mối quan hệ tốt giữa huyền thoại Didier Drogba và Romelu Lukaku sẽ giúp họ chiêu mộ thành công tiền đạo người Bỉ mùa Hè năm nay.Xem cầu thủ đến từ Bờ Biển Ngà như thần tượng, Lukaku từng có một năm sát cánh cùng anh tại sân Stamford Bridge. Anh nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu cho The Blues nếu nhận được lời thuyết phục từ Drogba.
     

Chia sẻ trang này

Share