Tin bong88:HLV Pep Guardiola: “Lịch sử của Man City chẳng là gì so với Man Utd”

mylan19083/9/22

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mới đây đã tiết lộ rằng The Citizens cần cố gắng tham dự Champions League 10 năm liên tiếp nữa mới có thể bắt kịp “người hàng xóm” Man Utd.

    HLV Pep Guardiola cho rằng Manchester City cần một thập kỷ nữa mới có thể theo kịp được đẳng cấp của Manchester United.

    Xem thêm: Link vao bong88

    “Chúng tôi không có bề dày truyền thống như Barcelona, Juventus, Bayern Munich hay Manchester United”, HLV Pep Guardiola trả lời phỏng vấn Daily Mirror.

    Cũng theo ông Guardiola, điều quan trọng nhất đối với Man City thời điểm này là được thi đấu tại Champions League chứ không phải các danh hiệu.

    Tin Nổi Bật
    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League
    “Chúng tôi phải được thi đấu tại Champions League trong vòng một thập kỷ nữa để bắt kịp Man Utd. Điều đó quan trọng hơn việc dồn sức để giành lấy một vài danh hiệu. Chúng tôi phải cố gắng thuyết phục tất cả rằng Man City là một đội bóng mạnh tại Châu Âu”, vị chiến lược gia 45 tuổi khẳng định.

    Kể từ khi nhận được sự đầu tư từ các ông chủ Ả Rập, Manchester City đã giành được hai danh hiệu Premier League và hai League Cup. The Citizens cũng đã tham dự Champions League sáu năm và đã từng lọt vào vòng bán kết ở mùa giải 2015/2016.

    Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mới đây đã tiết lộ rằng The Citizens cần cố gắng tham dự Champions League 10 năm liên tiếp nữa mới có thể bắt kịp “người hàng xóm” Man Utd.HLV Pep Guardiola cho rằng Manchester City cần một thập kỷ nữa mới có thể theo kịp được đẳng cấp của Manchester United.

    “Chúng tôi không có bề dày truyền thống như Barcelona, Juventus, Bayern Munich hay Manchester United”, HLV Pep Guardiola trả lời phỏng vấn Daily Mirror.
     

Chia sẻ trang này

Share