Tin bong88:Không có chuyện Javier Hernandez trở lại Premier League

mylan19081/9/22

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo người đại diện của tuyển thủ Mexico, những thông tin cho rằng “Hạt đậu nhỏ” sẽ rời Bundesliga ngay trong tháng Một là lời đồn thổi vô căn cứ.

    Người đại diện của Javier Hernandez - Eduardo Hernandez đã phủ nhận thông tin cho rằng tiền đạo này sẽ rời Bayer Leverkusen với mức giá 25 triệu Bảng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

    Xem thêm: cach vao bong88 moi nhat

    Trong thời gian gần đây, một số nguồn tin cho biết cầu thủ người Mexico muốn được ra đi vì những bất đồng với các đồng đội ở Leverkusen. Anh đã được Paris Saint-Germain và một số đội bóng ở Premier League liên hệ.

    "Đầu tiên, tôi khẳng định thông tin Javier mâu thuẫn với các đồng đội hoàn toàn dối trá," ông Hernandez trả lời La Aficion. "Thứ hai, thông tin CLB sẽ bán cậu ấy với giá 25 triệu Euro cũng không chính xác.”

    Tin Nổi Bật
    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League
    Chính Leverkusen đã khẳng định với tôi: Javier không phải để bán. Đây là những thông tin được đưa ra để làm hoen ố hình ảnh của Javier. Cậu ấy thậm chí còn không nghĩ tới chuyện rời CLB về rời câu lạc bộ."

    Hernandez mới ghi được bảy bàn thắng trong 23 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Anh đang chịu cơn khát bàn thắng ở Bundesliga kể từ ngày 1 tháng Mười đến nay.Theo người đại diện của tuyển thủ Mexico, những thông tin cho rằng “Hạt đậu nhỏ” sẽ rời Bundesliga ngay trong tháng Một là lời đồn thổi vô căn cứ.

    Người đại diện của Javier Hernandez - Eduardo Hernandez đã phủ nhận thông tin cho rằng tiền đạo này sẽ rời Bayer Leverkusen với mức giá 25 triệu Bảng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.Trong thời gian gần đây, một số nguồn tin cho biết cầu thủ người Mexico muốn được ra đi vì những bất đồng với các đồng đội ở Leverkusen. Anh đã được Paris Saint-Germain và một số đội bóng ở Premier League liên hệ.
     

Chia sẻ trang này

Share