Tin bong88:Ronaldo: 'Juventus tự tin có thể ngược dòng trước Atletico Madrid'

mylan190818/8/21

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngôi sao người Bồ Đào Nha cho rằng những yếu tố nhỏ sẽ định đoạt trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Juventus và Atletico Madrid.
    Juventus thua 0-2 trên sân khách ở lượt đi, và thầy trò Massimiliano Allegri sẽ đứng trước thử thách lớn nếu muốn giành vé vào tứ kết. Với cá nhân Cristiano Ronaldo, anh vô địch Champions League bốn lần cùng Real Madrid, và quyết tâm chiến thắng ở đấu trường này cùng Juventus ngay năm nay.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club

    "Juventus đang rất tự tin sẽ có một trận đấu tốt, và tôi cũng vậy. Chúng tôi sẵn sàng trải nghiệm một đêm đặc biệt cả ở trên sân lẫn trên khán đài", Ronaldo nói với kênh Juventus TV trước trận gặp Atletico.


    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • Barcelona, Real Madrid và những đội bóng từng vô địch La Liga trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    "Mọi người đều biết Atletico là một đội mạnh. Họ phòng ngự tốt và không muốn mạo hiểm. Họ đá phòng ngự phản công. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng và sẽ làm tất cả để đánh bại họ", Ronaldo nói.

    "Những chi tiết nhỏ sẽ tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi muốn thắng và vào tứ kết. Bóng đá là như vậy, chúng tôi không lường trước việc thua 0-2 ở lượt đi nhưng điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi muốn có một lời đáp trả mạnh mẽ trước mặt các CĐV nhà", anh nói tiếp.

    Là một trong những cầu thủ thành công nhất thế giới, Ronaldo được biết đến với nỗ lực phi thường. Tiền đạo 34 tuổi chia sẻ anh không có bí quyết phía sau thành công ngoài sự nỗ lực.

    Ronaldo nói: "Tôi không có bí quyết, chỉ cống hiến và đam mê môn thể thao này. Tôi thích chơi bóng đá hơn bất kỳ thứ gì khác. Tôi tận hưởng điều đó ở Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha và bây giờ là Italy. Với tôi, việc ghi bàn và giúp đội nhà chiến thắng rất quan trọng. Nó khiến tôi hạnh phúc".
     

Chia sẻ trang này

Share