Tin bong88:Tottenham hòa thất vọng Southampton dù đá hơn người

mylan190827/9/22

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dù có lợi thế hơn người trong suốt hiệp 2, nhưng Tottenham không thể tận dụng để giành trọn 3 điểm trước Southampton.

    Southampton vừa cắt đứt chuỗi 6 trận toàn hòa và thua bằng thắng lợi 3-2 trước West Ham. Spurs đã thể hiện phong độ ấn tượng với chuỗi 6 trận bất bại, trong đó có tới 4 chiến thắng dưới thời tân HLV Antonio Conte. Gà trống đã tạm nghỉ hai vòng vừa qua do Covid-19 và rất cần một chiến thắng để trở lại top 5.

    Xem thêm: vaobong88

    Song, họ đã có một trận đấu đáng thất vọng trước Southampton dù có lợi thé hơn người. Đội chủ nhà nhập cuộc tốt hơn và kiểm soát bóng nhiều hơn.

    Phút thứ 25, vóng được phá đến chân Ward-Prowse và đội trưởng của Southampton băng vào dứt điểm rất căng mở tỉ số cho đội nhà.

    Thế trận vẫn nghiêng về phía đội bóng áo đỏ, nhưng tấm thẻ đỏ của Salisu đã thay đổi cục diện trận đấu. Phút 39, Salisu truy cản pha tấn công của Son Heung-min trong vòng cấm và nhận thẻ thẻ vàng thứ 2. Đồng thời Tottenham được hưởng một quả phạt đền sau pha phạm lỗi này.

    Trên chấm phạt đền, Harry Kane tận dụng thành công để gỡ hòa cho Spurs. Những tưởng lợi thế hơn người sẽ giúp đội khách thi đấu dễ dàng hơn, nhưng họ đã bế tắc suốt gần 60 phút còn lại.

    Sang hiệp 2, Tottenham dâng cao đội hình để tìm kiếm thêm bàn thắng. Họ có hai lần đưa bóng vào lưới Southampton nhờ công của Kane và Doherty nhưng đều bị trọng tài từ chối.

    Những phút cuối, lần lượt Winks, Son và Bryan Gil đã có những pha bóng rất thuận lợi, nhưng những cơ hội đều trôi qua đáng tiếc trước mũi giày của hàng tiền đạo Spurs

    Với kết quả hòa 1-1, Tottenham bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 5. Họ đang đứng thứ 6 trên BXH, kém West Ham 1 điểm và Arsenal 5 điểm.

    Đội hình ra sân

    Southampton: Forster, Walker-Peters, Bednarek, Salisu, Valery, Perraud, Diallo, Armstrong, Ward-Prowse(c), Armstrong, Long

    Tottenham: Lloris, Emerson, Sanchez, Dier, Davies, Reguilon, Hojbjerg, Winks, Dele Alli, Son, Kane
     

Chia sẻ trang này

Share