Tin bong88:Viettel thua trận thứ 3 tại AFC Champions League

mylan190818/10/22

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dù thi đấu rất nỗ lực, nhưng đại diện của Việt Nam đã không thể tránh khỏi một thất bại nặng nề trước Ulsan Hyundai.

    Sau 4 lượt trận, Viettel chỉ mới giành được vỏn vẹn 3 điểm. Đội bóng áo lính cũng đã không còn cơ hội đi tiếp tại AFC Champions League 2021.

    Xem thêm: Link bong88

    Chính vì thế, trong trận gặp Ulsan Hyundai, HLV Jurgen Gede đã tung ra sân một đội hình lạ lẫm. Thủ môn Trần Nguyên Mạnh và bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải không tham dự trận đấu này. Những trụ cột khác như Caique, Hoàng Đức hay Trọng Hoàng cũng đã được cất trên băng ghế dự bị.

    Mặc dù vậy, do không còn gì để mất, Viettel đã nhập cuộc với tâm lý vô cùng thoải mái. Từng có thời điểm họ cầm bóng ngang ngửa Ulsan, có số cú sút bằng với các nhà ĐKVĐ giải đấu, nhưng tính hiệu quả là không cao. Trong hiệp 1, các cầu thủ áo đỏ đã thực hện 6 cú dứt điểm, tất cả đều diễn ra ngoài vòng cấm.

    Ở bên kia chiến tuyến, Ulsan Hyundai vẫn thi đấu khá ung dung. Họ tấn công không dồn dập, nhưng luôn biết cách khiến khung thành đối phương gặp nguy hiểm. Đội bóng Hàn Quốc suýt chút nữa mở tỷ số ngay trong hiệp một nếu như cú dứt điểm cận thành của Vako không bị Quàng Thế Tài chặn lại.

    Nhin chung, Viettel đã có 45 phút thi đấu đầy nỗ lực, nhưng họ cũng không thể giữ sạch mảnh lưới được lâu. 3 phút ngay sau khi trận đấu trở lại với hiệp 2, họ đã nhận bàn thua đầu tiên.

    Phút 48, Valeri Qazaishvili đã đi bóng đầy táo bạo bên cánh trái, vượt qua sự truy cản của Duy Thường và Jaha. Chân sút người Gruzia sau đó tiếp tục đi thêm vào nhịp trước khi thực hiện cú sút hiểm hóc, đưa Ulsan vươn lên dẫn trước.

    Sau bàn thua, các cầu thủ Viettel đã thi đấu có phần nao núng hơn. Đến phút 55, Hinterseer đã giúp Ulsan dẫn 2-0 sau một tình huống bật cao đánh đầu.

    Trong quãng thời gian còn lại, đội bóng áo lính đã tung những trụ cột như Hoàng Đức hay Caique, Trọng Hoàng vào sân, song sức ép mà họ tạo ra về phía cầu môn đối diện là chưa đủ.

    Về phía Ulsan, đội bóng này cũng đã có thêm bàn thắng thứ ba ở những phút cuối trận do công của Oh Se-hun. 3-0 cũng là tỷ số chung cuộc ở trận này.

    Như vậy, trận thua trước Ulsan đã là thất bại thứ 3 của Viettel tại ACL năm nay. ĐKVĐ V.League vẫn có thể kiếm thêm một chiến thắng nếu như đánh bại Kaya ở lượt trận cuối.
     

Chia sẻ trang này

Share