Tinh dầu quế Dancing Juices giúp khử sạch mùi thuốc lá trong không gian:

shopdancing1231/10/24 lúc 12:27

  1. shopdancing123

    shopdancing123 New Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nỗ lực thúc đẩy phê chuẩn Công ước khung của Tổ chức Y tế Thế giới về kiểm soát thuốc lá đang gặp trở ngại tại Đông Nam Á. Đây là một trong những khu vực có số người hút thuốc lá cao nhất trên thế giới.
    Ở Indonesia, có đến 200.000 người chết mỗi năm vì hút thuốc lá, số trẻ em từ 13 tuổi đến 15 tuổi có đến gần một nửa là đã biết hút và nghiên thuốc lá. Tinh dầu quế Dancing Juices giúp khử sạch mùi thuốc lá trong không gian: https://dancingjuices.com/review-hellvape-arez-120-box-mod/
    Ngoài Indonesia, những nước có tỉ lệ hút thuốc lá rất cao cũng đều tập trung ở những khu vực đang phát triển, nhất là trong khu vực Đông Nam Á.
    Việt Nam cũng không nằm ngoài hiện trạng này, số lượng người tử vong vì thuốc lá vẫn gia tăng qua các năm, những bệnh tật mà thuốc lá reo rắc cũng ngày một nghiêm trọng hơn.
    Tinh dầu quế Dancing Juices giúp khử sạch mùi thuốc lá trong không gian: https://dancingjuices.com/review-steam-crave-meson-rta/
    Phillipines, Campuchia, Lào, Malaysia, Việt Nam và Thái Lan là những nước đứng đầu danh sách này. Những nước này đều có tỉ lệ hút thuốc ở nam giới là trên 40%, riêng Việt Nam thì con số này là 43%.
    Đây là những báo động rất nghiêm trọng về tình hình tác hại của thuốc lá, những con số này là rất lớn và chúng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
    Có thể nói, khói thuốc lá ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của cộng đồng, khiến môi trường sống suy giảm chất lượng.
    Hút thuốc lá là hành vi có thể nhìn thấy ở bất cứ nơi đâu, không chỉ ở Việt Nam mà ở những nước khác trên thế giới, vấn nạn này cũng trở nên vô cùng phổ biến.
    [​IMG]
    Nỗ lực của các cấp chính quyền, nhà nước chỉ là phần thứ yếu. Điều quan trọng nhất là chính bản thân người hút thuốc ý thức được tác hại từ thuốc lá và chủ động từ bỏ nó.
    "Hút thuốc lá cũng là một yếu tố làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp và làm tăng mức độ nghiêm trọng của các bệnh về đường hô hấp và đặc biệt là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh không lây nhiễm như ung thư, tim mạch... Ước tính rằng mỗi năm gây ra 60.000 ca ung thư ở Việt Nam".
    Tinh dầu quế Dancing Juices giúp khử sạch mùi thuốc lá trong không gian: https://dancingjuices.com/review-lve-orion-ii-pod-kit/
    Thứ trưởng Trần Văn Thuấn cũng dẫn thông tin, theo đánh giá của Hội đồng các chuyên gia y tế công cộng của Tổ chức Y tế thế giới cho thấy những người hút thuốc có nguy cơ mắc các biến chứng nghiêm trọng về sức khỏe cao hơn so với những người không hút thuốc.
    Bên cạnh tác hại về sức khỏe, sử dụng thuốc lá còn gây tổn thất về kinh tế đối với các cá nhân, gia đình và xã hội, các tổn thất này bao gồm chi tiêu cho hút thuốc, chi phí cho khám, điều trị bệnh liên quan đến hút thuốc, giảm sút/mất khả năng lao động vì ốm đau và tử vong sớm. Tỷ lệ hút thuốc có xu hướng gia tăng ở các nước đang phát triển.
     

Chia sẻ trang này

Share