Tổng Hợp Khóa Học Ielts Trực Tuyến Siêu Đỉnh Tại Patado Language School

Duong Duong26/7/21

  1. Duong Duong

    Duong Duong Member

    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xem thêm:

    Tổng hợp khóa học IELTS chất lượng nhất

    khóa luyện thi ielts online/qua mạng/ trực tuyến

    [​IMG]

    Patado tập trung phát triển khóa học tiếp Anh online hàng đầu chuyên đào tạo chứng chỉ IELTS ở nhiều cấp độ khóa học tương ứng với năng lực đầu vào của từng học viên.


    Bạn ở Hà Nội và đang phân vân không biết nên chọn trung tâm tiếng Anh nào để học? Xem ngay list các trung tâm tiếng Anh tốt nhất Hà Nội



    Pre-ielts
    Khóa Pre-IELTS dành cho những bạn bắt đầu từ con số 0, là một bước tiền đề cung cấp những kiến thức IELTS cơ bản ở tầm band điểm 2.5 - 3.0 cho những bạn chưa từng ôn thi IELTS hay kỹ năng ngoại ngữ chưa tốt.

    Dĩ nhiên, Pre-IELTS sẽ đem đến các kiến thức về từ vựng, ngữ pháp cơ bản trải dài ở cả 4 kỹ năng Speaking, Writing, Listening và Reading. Ngoài ra, bạn sẽ được tìm hiểu về các khái niệm của IELTS như IELTS là gì, có mấy dạng bài thi IELTS, cấu trúc bài thi IELTS…


    Bắt đầu luyện thi IELTS nhưng có quá nhiều khóa học được quảng cáo, Patado đã giúp bạn tổng hợp các khóa học IELTS cho người mới bắt đầu/mất gốc cực chất lượng.


    Ielts foundation

    Khóa học tiếng Anh trực tuyến này bao gồm các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và ngữ pháp, thời gian học từ khoảng 50-90 tiếng tại lớp học. Các dạng kỹ năng và bài tập được thiết kế phù hợp đề thi thật nhưng ở cấp độ đơn giản nhằm giúp học viên làm quen với kỳ thi Ielts.

    Các chủ đề được học là những chủ đề quen thuộc nhưng cũng hữu ích đối với kỳ thi IELTS. Chủ đề được nâng cấp độ phức tạp theo thời gian, mục đích để xây dựng sự tự tin cho học viên và mở rộng kiến thức cũng như nâng cao kỹ năng về sau. Kết thúc khóa học, học viên sẽ đạt được trình độ ở mức 4.0.


    Tham khảo top list các khóa học IELTS cho trình độ Immediate để đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho mình.


    Get ready for ielts

    Đây là khóa học tiếp nối từ khóa học Foundation. Khóa học này bao gồm 8 unit và 3 bài skills revision, kéo dài khoảng từ 50-90 giờ học trên lớp. Tương tự như giáo trình Foundation, giáo trình IELTS 1 được thiết kế với các chủ đề phù hợp với nhu cầu và khả năng của học viên tại trình độ này.

    Ngoài giáo trình học tại lớp, các phần bài tập làm tại nhà cũng được thiết kế trọng điểm để nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ. Kết thúc khóa học, học viên sẽ đạt được trình độ ở mức 5.0


    Bạn cần gấp chứng chỉ IELTS nhưng kiến thức chưa tốt, có thể những khóa luyện thi IELTS cấp tốc sau sẽ giúp ích cho bạn

    [​IMG]

    Ielts intensive

    Người học có mức khởi điểm 5.0 sẽ tham gia khóa học IELTS INTENSIVE. Khóa học này bao gồm khoảng từ 60-90 giờ học trên lớp. Là giáo trình phục vụ cho các đối tượng chuẩn bị gần nhất cho kỳ thi IELTS.

    Khóa học tiếng Anh online này hệ thống lại tất cả các dạng bài xuất hiện trong kỳ thi IELTS, cung cấp những bí quyết để tối ưu hóa điểm số học viên có thể đạt được. Các buổi kiểm tra đề sát với đề thật cũng được bao gồm nhằm đánh giá khả năng thực chất của học viên. Kết thúc khóa học, học viên sẽ đạt được trình độ ở mức 6.0, học viên có thể sẵn sàng tham gia các khóa học chuyên sâu hơn của Patado.


    Tổng hợp top những khóa học IELTS cho trình độ Advanced hiệu quả nhất


    Hiện nay, với lưu lượng truy cập khủng trên mạng xã hội & website (~ khoảng 200.000 lượt tương tác và có xu hướng tăng thêm mỗi tháng) tại Anh ngữ Patado, thật không ngoa khi khẳng định rằng đây quả thực là một trong những địa chỉ tin cậy cung cấp những khóa học tiếng Anh online hàng đầu trong thời đại 4.0 hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tiếng Anh trực tuyến uy tín & chất lượng cho bản thân mình thì Patado là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

    CÁC BẠN XEM CHI TIẾT REVIEW CÁC KHÓA HỌC TẠI ĐÂY NHÉ
     

Chia sẻ trang này

Share