Tổng hợp việc nổi bật ở váy cưới được làm cho sao Mỹ

VanBao26/9/18

  1. VanBao

    VanBao Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tổng hợp việc nổi bật ở váy cưới được làm cho sao Mỹ
    đồ bay đẹp
    Bộ váy cưới được lấy cảm giác từ chính nữ diễn viên Hilary Swank. đấy là món quà mà đơn vị thiết kế nức tiếng Elie Saab dành cho cô trong ngày trọng đại.
    đồ bay dài cao cấp
    Theo Vogue, ngôi sao phim Tái bút, anh yêu em đã khiến cho đám cưới với bạn trai thương nhân Philip Schneider sau sắp hai năm hẹn hò. đám hỏi được tổ chức tại một khu rừng rậm rộng khoảng 20.000 kiểu vùng Carmel, California. điểm nổi bật của đám hỏi này đó là bộ đầm mà cô dâu Hilary Swank mặc trong hôn lễ.
    jumpsuit may
    váy đầm cưới của Hilary Swank được thiết kế theo phong cách nhiều chất liệu khác nhau. song làm từ chất liệu chính đc dùng ở đây là ren and lụa bằng Elie Saab vốn được ca tụng là bậc thầy về lụa.
    Theo chia sẻ từ phía đơn vị thiết kế, để khiến cho được bộ đầm cưới này, ông đã bắt buộc dùng 25 m vải ren chantilly, 8 m lụa chiffon, 6 m lụa oganza.
    cấu tạo từ chất ren mang lại hiệu ứng sang trọng ngọt ngào và lắng đọng cho người mặc. Còn lụa khiến cho nét sang chảnh, thứ hạng, and sự lãng mạn. hơn nữa gia công bằng chất liệu lụa này hoàn toàn có thể hạn chế những thiếu sót ở phần eo and bắp chân cho người mặc.
    cái váy đầm có phần cổ chữ V khoét sâu giúp tôn vòng một gợi cảm của nữ diễn viên. phần ngoài của váy đầm là phần ren mảng đc set sắc sảo mang phần lụa phía trong.
    điểm đặc sắc nổi bật của chiếc đầm là phần tay áo dài, rủ xuống mềm mại. bên dưới các tán cây cổ thụ, trên nền nhạc lãng mạn, Hilary khoác tay phụ vương tiến tới bên chú rể Philip, trông cô xinh như một nàng tiểu thư trong mỗi mẩu truyện cổ tích.
    Để khiến cho chiếc váy đầm cưới ấn tượng, đội thiết kế gồm bảy nhân công đã cần thao tác làm việc tập trung trong 150 giờ. Chỉ riêng thời gian thêu thủ công các khía cạnh cũng đã tốn 70 giờ.
    Elie Saab - phụ thân đẻ của chiếc váy cưới - vốn thân thiết có diễn viên Hilary Swank. vì thế ông đã họa tiết thiết kế dành riêng cho Hilary Swank để chúc cô có một khởi đầu mới rẻ đẹp trong hôn nhân.
    Elie Saab cũng chính là nhà tạo mẫu rất nhiều bộ y phục trước Đó cho Hilary. Ông được ca tụng là "ông vua của những con đường cong" hay "nhà phong cách thiết kế nuông phụ nữ", bởi những phong cách thiết kế của ông luôn luôn hướng về tôn vẻ đẹp của phụ nữ.
    cô diễn viên 44 tuổi cho biết thêm thông tin cô đã yêu mến Elie Saab từ tương đối lâu. khi đến gặp ông, cô bảo rằng mình muốn sở hữu một cái váy đầm vừa lãng mạn lại vừa có sắc đẹp của sự vĩnh hằng tương tự như tình ái của cô và bạn trai Philip.
    and khi nhận đc váy cưới, cô thấy nó đẹp & quá tốt đẹp. Nó đã vượt xa sự hy vọng và ước mơ của cô. mỹ nhân cảm thấy hạnh phúc lúc đc khoác lên mình phong cách thiết kế của Elie Saab trong ngày cưới.
    1 điểm mê hoặc nữa là bộ váy với tông màu khá kết hợp mang thiệp cưới, nhẫn đôi, cũng tương tự hoa cài trên áo của chú rể Philip Schneider.
    Hilary Swank và bạn đời đã trao nhau nụ hôn và ngọt ngào trước sự việc chứng kiến của công ty bè, người nhà của hai bên. Tiệc cưới đc đung nóng bằng những vũ điệu sôi động do chính cô dâu & chú rể biểu thị trên nền nhạc In My Heart.
     

Chia sẻ trang này

Share