Top 11+ tài liệu tiếng Anh chuyên ngành kinh tế chọn lọc hay nhất

LinhLinh10/11/21

  1. LinhLinh

    LinhLinh Member

    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tài liệu đóng vai trò vô cùng thiết yếu trong quá trình học tập, đặc biệt trong việc học kiến thức chuyên ngành. Trong bài viết này Patado sẽ gửi đến bạn tổng hợp 11 bộ tài liệu tiếng Anh chuyên ngành kinh tế chọn lọc để bạn có thể yên tâm học tập

    Tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng cho mọi đối tượng


    Ôn tập từ A đến Z về tiếng Anh chuyên ngành ô tô cho mọi đối tượng


    Cẩm nang học tiếng Anh chuyên ngành hàng không cực thú vị ai cũng nên tìm hiểu


    1. Check your vocabulary for banking and finance
    Đây là quyển sách giúp người học bổ sung thêm vốn từ rộng hơn, đề cập các chủ đề liên quan đến kinh tế thương mại và một phần trong chuyên ngành tài chính ngân hàng.

    Có hệ thống bài tập thực hành đa dạng và phong phú. Nội dung tài liệu tiếng Anh chuyên ngành kinh tế này còn có phần hướng dẫn người học cách sử dụng tiếng Anh, các tình huống giao dịch tài chính trong thực tế và các phòng ban tài chính của một công ty.

    [​IMG]

    Sách là lựa chọn cho những ai muốn trau dồi vốn từ vựng cho bản thân

    Với những ai đang có trình độ ở mức trung cấp, quyển sách này sẽ giúp bạn học dễ dàng hơn. Điểm đặc biệt của Check your vocabulary for banking and finance chính là nhấn mạnh vào những chủ đề về tài chính, ngân hàng và một số vấn đề về dự án.

    2. Check your vocabulary for business and administration
    Muốn học tốt tiếng Anh thì điều kiện cần và đủ chính là phải có vốn từ vựng nhất định. Nếu như đang lo lắng vốn từ của bản thân chưa đủ để sử dụng, bạn có thể tham khảo quyển sách Check your vocabulary for business and administration nhé.

    Là một tài liệu tiếng Anh chuyên ngành kinh tế hữu ích cho những bạn nào cần trau dồi một vốn tư thật vững chắc, đặc biệt là tiếng Anh kinh tế thương mại. Sách sở hữu các loại từ trải dài từ cơ bản cho đến nâng cao, dành cho những ai đang học tập và làm việc trong chuyên ngành này.

    3. Business Vocabulary in use – Cambridge University Press
    Là series sách có nhiều cấp bậc đa dạng từ trung cấp đến nâng cao, giúp người học bồi đắp “lỗ hổng” từ vựng. Bên cạnh việc phát triển vốn từ, sách còn giúp cho người học trau dồi thêm khả năng giao tiếp trong lĩnh vực kinh doanh. Nếu chọn theo đuổi chuyên ngành kinh tế thương mại thì đừng bỏ qua chuỗi sách này bạn nhé.

    [​IMG]

    Quyển sách Business Vocabulary in use – Cambridge University Press

    >>>Bổ sung vào “kho lưu trữ” của bản thân với các website học tiếng Anh ngành kinh tế hữu ích


    4. Từ điển kinh tế thương mại Anh – Việt giản yếu
    Đến từ nhà xuất bản Thanh Niên và được biên soạn bởi tác giả Trần Văn Chánh, quyển từ điển này sẽ đem lại cho người học vốn từ cơ bản và thiết yếu ở một số chủ đề về kinh doanh, kinh tế học, thương mại như sau:

    • Kinh tế học lý thuyết;
    • Nông nghiệp;
    • Công nghiệp;
    • Thị trường chứng khoán;
    • Tài chính – Ngân hàng.
    Vì thế, cuốn từ điển này sẽ rất cần thiết cho những giáo viên phổ thông, giảng viên đại học, sinh viên các khối ngành kinh tế, người điều hành doanh nghiệp, người nghiên cứu, người dịch thuật,…

    5. Tiếng Anh Kinh Doanh – Quản Lý

    >>>Đọc bài viết đầy đủ tại đây
     

Chia sẻ trang này

Share