Top 5 Đôi Giày Tennis Nam Hàng Hiệu Tốt Nhất Được Yêu Thích

shopvnb3/6/24

  1. shopvnb

    shopvnb Member

    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tennis là một môn thể thao lý tưởng trong thời đại xã hội ngày nay. Sự quan tâm gia tăng đã thúc đẩy nhu cầu về dụng cụ quần vợt, trong đó giày tennis là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến hiệu suất trên sân. Trong bài viết này, ShopVNB sẽ giới thiệu cho bạn top 5 đôi giày tennis nam hàng hiệu tốt nhất được yêu thích.

    1. Giày Tennis Nam Asics Gel-Resolution 8

    [​IMG]


    Nhiều chuyên gia đánh giá Asics Gel-Resolution 8 là một lựa chọn tuyệt vời. Đôi giày này vừa vặn với bất kỳ ai, bất kể chiều rộng hay khối lượng của bàn chân. Layton cho rằng đôi giày này phù hợp với "đa số mọi người bất kể trình độ kỹ năng", và Frank Green, huấn luyện viên quần vợt thành tích cao ở Philadelphia, bổ sung rằng đây "có lẽ là đôi giày quần vợt hàng đầu vì sự thoải mái, kiểu dáng, độ bền và tính linh hoạt."

    Huấn luyện viên tennis của NYU, Horace Choy, nói rằng Resolution 8 "rất phổ biến" với đội của anh ấy vì kiểu dáng thấp giúp người chơi "gần mặt đất hơn, tạo cảm giác di chuyển nhanh hơn". Layton cũng chia sẻ rằng anh đã từng gặp "vấn đề về chân trong quá khứ, nhưng không phải với đôi giày này". Đôi giày này đáp ứng tất cả các yêu cầu của một đôi giày quần vợt tốt, bao gồm hỗ trợ bên tốt và sự ổn định.

    2. Giày Tennis NikeCourt React Vapor NXT

    [​IMG]


    Green giải thích: "Giống như việc một chiếc xe thay đổi thiết kế từ mẫu 2020 sang 2021, Nike đã làm điều tương tự với đôi giày này." Nike đã sử dụng nhiều năm dữ liệu để tạo ra đôi giày quần vợt "thế hệ tiếp theo" này, cân bằng giữa đệm và lực kéo. Mason khuyến nghị React Vapor NXT vì "Achilles tuyệt vời và hỗ trợ ở phần bên hông". Giày cung cấp hỗ trợ cấu trúc cho người mang khi trượt gấp trên sân đấu.

    Đế ngoài hình xương cá được sửa đổi cung cấp độ bám vừa phải để bạn cảm thấy ổn định nhưng vẫn mềm mại êm ái. Giày có cả cao su bền và nhựa dẻo dai ở những khu vực có độ mài mòn cao như mặt trong của bàn chân, đảm bảo không bị mòn khi trượt trên bề mặt cứng.

    3. Giày Tennis NikeCourt Air Zoom Vapor Pro

    [​IMG]


    Mỗi thương hiệu giày đều thiết kế cho kiểu chân riêng biệt. Nike nổi tiếng với thiết kế cho bàn chân hẹp. Phil Parrish, giám đốc quần vợt của Câu lạc bộ Sức khỏe Longfellow ở Wayland, Massachusetts, khuyên dùng đôi giày này cho các vận động viên có bàn chân hẹp. Độ bền của giày đến từ lưới gia cố có lớp phủ mỏng, linh hoạt để tránh cảm giác cứng. Mason nói rằng đôi giày này nổi tiếng là nhẹ, không có cao su ở các khu vực ít mài mòn, làm cho nó hiệu quả đặc biệt.

    Xem thêm: Các mẫu giày tennis Adidas chính hãng giá rẻ đang có tại ShopVNB

    4. Giày Tennis K-Swiss Hypercourt Express 2

    [​IMG]


    Parrish và Harry Tong, người dẫn chương trình Tennis Spin trên YouTube, gọi đôi giày này là sự lựa chọn tuyệt vời cho người chơi có bàn chân rộng. Parrish cho biết đôi giày này có thể phù hợp với bàn chân to và rộng. "Bạn có chiều rộng tối ưu từ đôi giày," anh nói, "nhưng giày cũng có khối lượng tốt từ trên xuống dưới và không hề nặng." Karen Moriarty, đồng sở hữu Sportech ở Rye Brook, và Dana Mason, người mua tại Mason’s Tennis, cho rằng đôi giày này hiện nay là món đồ yêu thích của mọi người vì đế cực kỳ bền và chắc chắn.

    5. Giày Tennis Babolat SFX 3

    [​IMG]


    Viêm cân gan chân có thể gây đau đớn cho người chơi quần vợt. Nếu bạn bị viêm cân gan chân nhưng được phép thi đấu, bạn cần giày có đệm ở gót, đế dày và thêm đệm để giảm sốc. Giày Babolat này được thiết kế bằng cao su dẻo nhiệt và hệ thống nén ống bên dưới gót chân để hấp thụ sốc đặc biệt. Schneider cho biết loại giày này mang lại sự ổn định cao cùng với sự thoải mái như bạn mong đợi từ một đôi giày quần vợt cao cấp. Mason gọi đây là “giày quần vợt vừa vặn nhất”, phù hợp với nhiều kiểu chân khác nhau. Schneider cũng cho biết thêm rằng giày này được cắt rộng hơn một chút, rất tiện lợi nếu bạn cần mang dụng cụ chỉnh hình tùy chỉnh, tất có đệm thêm hoặc miếng lót.

    Trên đây là top 5 đôi giày tennis nam hàng hiệu tốt nhất được yêu thíchShopVNB muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được đôi giày tennis phù hợp nhất để đạt trạng thái tốt nhất mỗi khi ra sân thi đấu.

    Xem thêm: Top 5 cửa hàng bán giày tennis Adidas TPHCM chất lượng chính hãng
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Share