Top ghế mát xa giá rẻ Hà Nội

okusakijapan10/1/23

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Top ghế mát xa giá rẻ Hà Nội
    Top loại máy mátxa toàn thân giá phải chăng Bán chạy nhất bây giờ
    từ việc dò hỏi thị trường và Phân tích nhu cầu của người sử dụng Việt, Okusaki nhận thấy 1 đồ vật matxa toàn thân giá phải chăng được ưa thích nhất ở Việt Nam là:
    Máy massage
    Dòng sản phẩm này còn thường được gọi với cái tên nhiều hơn là ghế matxa toàn thân. thiết bị dùng điện, dưới tác động của con lăn, túi khí và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, ghế mat xa đang dần phát triển thành trợ thủ xuất sắc cho việc săn sóc sức khỏe tại nhà của những gia đình Việt.
    So có trước đây, ghế matxa toàn thân phát triển thành thông dụng hơn với loại 1 hơn, tính năng nổi trội rộng rãi hơn và giá thành cũng phong phú hơn để thích hợp có thu nhập của đông đảo người Việt.
    chả hạn như, bạn có thể tham khảo một số dòng ghe matxa toan than gia phải chăng của Okusaki như AM-250, AM-669 và AM-998. ghế massage toàn thân vĩnh phúc Đây đều là các chiếc ghế mát xa toàn thân giá dưới 20 triệu đồng nhưng mang phần nhiều những chế độ mat xa cần yếu nhất, đem đến sự thư giãn lý tưởng cho người vận hành. với thể kể đến như:
    công nghệ con lăn 3D đa chiều mang hệ thống túi khí hoàn hảo
    khoa học mátxa toàn thân không trọng lực mô hình phong thái giống như những phi hành gia
    kỹ thuật nhiệt hồng ngoại lên nơi 45 độ
    công nghệ điều khiển bằng giọng kể (chỉ sở hữu ở AM-669)
    Tích hợp rộng rãi công nghệ mat xa toàn thân tự động và vùng riêng biệt
    Tích hợp kết nối âm nhạc mang người mua chuẩn y bluetooth không dây
    tương tự, chỉ phải có một chiếc ghế matxa toàn thân là bạn đã có thể thả phanh mà tận hưởng sự chăm nom có tất cả thân thể tại cùng một thời điểm. Nhờ ấy, nâng cao sức khỏe một phương pháp toàn diện và mang đến sự thư giãn hiệu quả nhất. Sản phẩm cực kỳ phù hợp để mua và tiêu dùng cho gia đình.
    nếu như bạn buộc phải tư vấn cụ thể hơn, bạn mang thể gọi tới hotline hoặc tới trực tiếp showroom ghế mátxa của Okusaki AM-ại rộng rãi thị thành trên cả nước để tham khảo và review trước khi lựa chọn!
    [​IMG]
    Ghế mat xa toàn thân Okusaki AM-669
    Đây là mẫu ghế hội tụ toàn bộ đặc điểm nội bật ưu việt đã trải qua phổ biến nghiên cứu và cải tiến, được bổ sung tác dụng điều khiển qua giọng kể, nhằm đáp ứng phải chăng hơn nhu cầu được coi ngó của người làm việc.
    Ghế matxa Okusaki AM-669 là một trong những đồ vật săn sóc sức khỏe tại nhà được say mê. hồ hết những người review thử qua chiếc ghế Okusaki đều vô cùng chấp nhận với những tác dụng nổi trội sau:
    Điều khiển bằng giọng kể
    công năng này đặc thù phát huy tác dụng sở hữu đối tượng dùng ghế như người cao tuổi, mắt kém, hoặc các người khó tiếp cận sở hữu công nghệ. Bạn chỉ cần đề cập lên yêu cầu, ghế sẽ tự động bắt sóng và thực hành theo.
    Hệ thống túi khí xuất sắc
    Tích hợp xuất sắc hệ thống túi khí mátxa tại rộng rãi vùng trên thân thể như đầu, vai gáy, hông, cánh tay, bắp chân. đặc trưng, dạng túi khí rung vùng mông giúp massae êm dịu giúp thư giản nhẹ nhõm thả sức hơn. ghế massage trả góp Ghế mát xa Okusaki mang nơi 30 túi khí lớn nhỏ từ đầu đến chân hoạt động mát xa nhẹ nhõm, linh động.
    Con lăn 3D
    Hệ thống con lăn 3D bám sát cột sống sở hữu các kỹ thuật mát xa toàn thân chân thực như bàn tay con người, con lăn sẽ tác động theo ba chiều: dài, rộng, sâu và vi vu lên xuống cùng thao tác xoay tròn, tạo ra những thao tác thoa, miết và day ấn tại chỗ giúp thư giãn làm giảm đau nhức hiệu quả.
    massage toàn thân ko trọng lực
    có phương pháp mátxa toàn thân không trọng lực ở vị trí trọng số bằng ko, phần ghế ngã về sau xuống 170 độ, ở vị trí của mát xa toàn thân ko trọng lực những con lăn massage toàn thân sở hữu xúc tiếp thấp hơn với khu vực dây lưng, đảm bảo rằng toàn bộ thân thể hưởng thụ 1 chế độ mátxa hiệu quả.
    matxa nhiệt hồng ngoại
    Nhiệt nóng hồng ngoại tạo ra lượng nhiệt vừa đủ để làm ấm thân thể, sở hữu lợi cho sức khỏe.
    mat xa tự động
    đặc điểm nội bật mát xa toàn thân tự động toàn thân mang phần đông các công dụng từ thời gian 15 phút. mau chóng phục hồi sức khỏe, thư giãn, giảm nhức mỏi cơ thể. các kỹ thuật mátxa toàn thân được mô hình thiên nhiên như bàn tay con người: Miết, day, ấn huyệt, bóp đẩy… công dụng của ghế mát xa toàn thân giống như việc bạn tập yoga hay chạy bộ vậy, sẽ giúp bạn điều hòa nhịp tim phải chăng hơn.
    massage vùng biệt lập
    Ghế matxa đương đại nằm ở việc matxa theo nhu cầu của từng người, như là đặc điểm nội bật điều chỉnh riêng biệt các vùng mátxa theo ý muốn người làm việc như vùng cổ, vùng chân, vùng thắt lưng, vùng mông,…
    bên cạnh đó, AM-669 mang ngoại hình bảng điều khiển cảm ứng, chi tiết kí hiệu dễ tiêu dùng, phù hợp cho cả người to tuổi. sở hữu thể điều chỉnh thời kì, cấp độ matxa , tuỳ chỉ góc và thay đổi phổ biến tư thế theo người làm việc.
    không những thế, bề ngoài sáng tạo, công nghệ có hệ thống âm thanh Bluetooth không dây kết nối có điện thoại, máy tính bảng giúp bạn vừa matxa toàn thân vừa mang thể nghe nhạc đam mê giúp ý thức thả sức, yêu đời hơn.
    https://englishcourses.edu.vn/top-loai-may-matxa-cho-hieu-qua-cao-de-su-dung.html
     

Chia sẻ trang này

Share