Top kem face Thái nào tốt? Đang được người sử dụng?

Soiseo18/6/18

  1. Soiseo1

    Soiseo1 New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mỹ phẩm đến từ Thái Lan với kinh phí khá hợp lý so với các thương hiệu nước ngoài, hơn nữa kết quả tốt dưỡng trắng lại vượt bậc, vì vậy trong những năm mới đây dòng nhãn hàng mỹ phẩm tới từ xứ sở chùa Vàng này được nhiều chị em Việt ưa chuộng sử dụng, đặc trưng là một số loại kem face tháidưỡng trắng da.

    Tuy nhiên, khi áp dụng khá nhiều chị em có thắc mắc như: kem face thái dưỡng trắng da nào tốt nhất? Làm thế nào để mua được hàng kem thái chính hãng…v..v. Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

    [​IMG]

    3 tiêu chí khi lựa chọn mua kem trắng da Thái Lan
    Kem dưỡng da Thái Lan rất tốt, tuy nhiên trên thị trường hiện nay thực tế hàng nhái hàng giả quá nhiều khiến người tiêu dùng lẫn lộn, thì những tiêu chí để quyết định mỹ phẩm bên dưới sẽ giúp bạn lựa chọn.

    – Giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y tế:
    Khi chọn lựa mỹ phẩm Thái Lan, nhất là kem face thái làm trắng da, trên thực tế thì không có nguyên tố nào có khả năng bảo đảm được chất lượng của sản phẩm hơn là giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y tế. Do đó, khi quyết định bạn cần phải bảo đảm nguyên tố này trước nhất để có thể chăm sóc làn da của mình một cách hàng đầu.

    [​IMG]

    – Thương hiệu:
    Thị trường kem Thái hiện tại có vô vàng các nhãn hiệu không giống nhau. Điều này vừa có lợi, vừa có hại khi giúp cho chị em có nhiều sự quyết định hơn khi mua sắm nhưng lại tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm về các sản phẩm kém chất lượng. Vậy nên, mà khi chọn mua kem face Thái riêng và mỹ phẩm Thái Lan nói riêng, bạn nên chọn những sản phẩm đến từ các nhãn hàng nổi tiếng, để giảm thiểu mua phải hàng kém chất lượng.

    Xem thêm : Kem đặc trị nám

    – Thành phần:
    Khi chọn mua kem dưỡng trắng da nào, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ thành phần. Xem da của mình có hợp với các hàm lượng bên trong của sản phẩm không và nên chú ý chọn mua những sản phẩm chứa nhiều thành phần thiên nhiên, tuy dưỡng trắng lâu hơn một chút, nhưng bảo đảm dưỡng cho một làn da khỏe mạnh.

    Điểm danh 3 kem dưỡng trắng da Thái Lan tốt nhất
    1. Kem Uni Beautiful
    Dòng mỹ phẩm cao cấp Uni Beautiful là dòng sản phẩm uy tín, chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào được ký nguyên liệu độc quyền nhập khẩu từ 100% Thái Lan. Với nguyên liệu gần 80% là nguyên liệu thiên nhiên, vì thế dòng sản phẩm này vừa dưỡng trắng da an toàn, kết quả tốt, vừa lành tính mà giá cả lại mềm cho làn da của chị em.

    [​IMG]

    Mỹ phẩm thiên nhiên Uni beautiful là dòng sản phẩm nói không với corticoid, được kiểm định bởi Bộ Y tế và được bảo hộ bằng tem chống hàng giả của Bộ Công an cho phép lưu hành trên toàn quốc.

    Uni beautiful ngày nay đang được rất nhiều chị em tin tưởng chọn lựa bởi dòng sản phẩm này kết hợp hoàn hảo giữa công thức làm đẹp dưỡng da chuyên sâu tinh chất thiên nhiên, dưỡng da siêu mịn, siêu êm, dịu nhẹ, an toàn không lo sợ bị tùy thuộc kem, ngưng kem da vẫn trắng hồng, rạng ngời đầy sức sống.

    2. Kem dưỡng trắng da mặt Thái Lan Snail White
    [​IMG]

    Kem face thái Snail White là kem dưỡng trắng da mặt đến từ Thái Lan một thời SỐT trên thị trường mỹ phẩm nước ta. Snail White Không chỉ sở hữu các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, mà còn mang đến hiệu quả vượt bậc và nhiều tác dụng cho làn da. Tới nay, kem dưỡng trắng face Thái Snail White vẫn được khá nhiều chị em Việt tin tưởng chọn lựa áp dụng và đánh giá cao.

    3. Kem dưỡng trắng da Pasjel xanh
    [​IMG]

    Kem dưỡng trắng da Pasjel xanh với slogan Bring back your baby skin, quét sạch những điều khó chịu trên da, giúp bạn mau chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng, mềm mượt như làn da trẻ con. Đặc trưng, Pasjel xanh với thành phần chính là vitamin C và E, sản phẩm sẽ nuôi dưỡng làn da của bạn sáng dần từ bên trong, sản xuất độ ẩm, giúp giảm dần các sắc tố đen.

    trên đây là những thông tin về cách lựa chọn mỹ phẩm thái Lan và top kem face thái đang được ưa chuộng khi này. Hy vọng những tin tức này đã giúp chị em có thêm thông tin bổ ích và chọn lựa được cho mình dòng kem dưỡng trắng hiệu quả.

    Nguồn bài viết : http://unibeautiful.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Share