Top mẫu ghế mat xa tại nhà bán chạy nhất

okusakijapan17/1/23

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Top mẫu ghế mat xa tại nhà bán chạy nhất
    Top mẫu ghế massage hàng hiệu và đáng mua 2022
    mua tậu những mẫu ghế mát xa toàn thân chính hãng có chất lượng tốt luôn là nhu cầu của đa dạng người mua ngày nay, nhất là lúc nhu cầu chăm nom sức khỏe bằng đồ vật này ngày một nâng cao cao. cùng Okusaki khám phá 3 mẫu ghế mát xa toàn thân “sang – chính hãng – mịn” đáng tậu 2022 nhé.
    hiện nay, Okusaki là đơn vị chính hãng chuyên cung cấp những mẫu ghế massage chính hãng mà bài viết đã nói. ghe massage hai phong okusaki các bạn sở hữu nhu cầu có thể liên hệ đi hotline để được giải đáp, tương trợ mua hàng. ngoài những mẫu ghế cao cấp, Okusaki cũng cung ứng đa dạng mẫu ghế thuộc các tầng lớp tầm trung và giá tốt, đáp ứng nhu cầu của hầu hết đối tượng khách hàng.
    Ghế mat xa của Okusaki được bảo hành trong thời gian 6 năm sở hữu những lỗi nảy sinh do nhà cung cấp. các bạn mang thể đi liên hệ showroom sắp tới mình sinh sống nhất để bảo hành ghế mát xa toàn thân lúc nên. giả dụ sở hữu sự bất lợi về địa lý, nhóm nhân viên công nghệ của chúng tôi sẽ tương trợ bạn xử trí sự cố trong khoảng xa.
    [​IMG]
    Top mẫu ghế mat xa loại nhỏ nóng nhất hiện tại
    sở hữu những phân tích tại phần trên, chắc hẳn bạn đã thấy được các ưu điểm nhấn của ghế mát xa toàn thân loại nhỏ. ví như bạn cũng quan tâm nơi dòng ghế này và có nhu cầu tìm hàng thì sở hữu thể tham khảo ba mẫu ghế hiện đang hot trên thị trường hiện nay.
    Ghế massage loại nhỏ Okusaki AM-689
    Okusaki AM-689 được du nhập nguyên chiếc về phân phối độc quyền bởi tổ chức Okusaki Việt Nam. Ghế có kích tấc nhỏ gọn với những thông số cụ thể dài – rộng – cao là: 118x75x106 cm.
    Ghế có hệ thống túi khí phân bố từ đầu nơi chân, có đặc điểm nội bật điều chỉnh độ mạnh yếu theo mong muốn. Con lăn công nghệ 3D sở hữu chức năng đặc biệt tác động theo những chiều dài – rộng – sâu, lên xuống, xoay tròn, tạo cảm xúc thả phanh và thanh thoả cho quý khách.
    bên cạnh đó, điểm tốt của ghế còn nằm ở 1 loạt các tác dụng nổi trội khác như: mát xa ko trọng lực, matxa nhiệt hồng ngoại, rộng rãi các bài matxa toàn thân tự động và mat xa toàn thân vùng biệt lập, nghe nhạc kết nối bluetooth.
    Ghế matxa toàn thân Okusaki AM-886
    Okusaki AM-886 là mẫu ghế massage toàn thân có thiết kế nhỏ gọn, là sự chọn lựa thích hợp cho những gia đình với thể tích nhỏ hẹp. kích thước dài – rộng – cao của ghế tuần tự là 112x75x105 cm, trọng lượng ghế cũng chỉ 55kg, vô cùng tiện lợi cho việc vận tải.
    Okusaki AM-886 sở hữu con lăn matxa khoa học 3D với đặc điểm nội bật đi lại linh hoạt, tạo cảm nhận mat xa toàn thân trung thực. ghế massage bao nhiêu tiền okusaki Ghế mátxa toàn thân mang đến những giây lát thoải mái cho quý khách.
    Okusaki AM-886 cũng với hàng loạt các tính năng khác như: túi khí massage toàn thân phân bố ở nhiều vị trí, mat xa toàn thân hiệu quả cho rộng rãi bộ phận trên thân thể, chức năng đặc biệt matxa toàn thân nhiệt hồng ngoại, mát xa toàn thân không trọng lực, dò sắm huyệt đạo, bảng điều khiển cảm ứng, nghe nhạc tiện dụng có kết nối bluetooth ko dây…
    Ghế massage toàn thân Okusaki AM-128
    Okusaki AM-128 chính là phiên bản nâng cấp của ghế mát xa Okusaki AM-886. kích thước và những chức năng tích hợp trên ghế về cơ bản đều giống với Okusaki AM-886, điểm tạo nên sự dị biệt chính là nhiệt hồng ngoại ở bắp chân và con lăn mông, mang lại cho người mua cảm giác thảnh thơi và dễ chịu.
    mát xa không trọng lực
     

Chia sẻ trang này

Share