Trang phục nhân viên khách sạn đẹp và sang chảnh thu hút mọi ánh nhìn

lethi212018/4/22

  1. lethi2120

    lethi2120 Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Người giữ vai trò quản lý chung của khách sạn là người đại diện cho chủ khách sạn thực hiện toàn bộ các khâu tổ chức, điều hành và giám sát các hoạt động của khách sạn. Không chỉ vậy, họ còn là người đại diện cho khách sạn thực hiện công việc ngoại giao với đối tác và khách hàng. Vậy phải làm sao để giúp nhà quản lý của bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt người khác từ cái nhìn đầu tiên? Hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chắc chắn bạn sẽ sở hữu những sản phẩm đồng phục cao cấp với mức giá ưu đãi.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một thiết kế vừa thanh lịch, chuyên nghiệp, đầy sức hút và cũng có chút cá tính riêng biệt.
    [​IMG]
    - Thiết kế được triển khai trên form dáng ngắn ôm nhẹ nhàng tạo sự gọn gàng và thanh thoát cho người mặc, kiểu cổ vest xẻ sâu tạo nét đẹp chỉn chu, thanh lịch phù hợp cho quý cô diện đến công sở.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn của thiết kế lần này chính là túi chìm thời trang hai bên hông và hàng khuy 2 cúc ngang mang đến sự phóng khoáng, tự do nhưng cũng không làm mất đi vẻ dịu dàng và thanh lịch của phái nữ.
    [​IMG]
    - Chân váy dáng bút chì chiều dài trên gối có khả năng cải thiện chiều cao một cách đáng nể. Bên cạnh đó, với kiểu dáng cạp cao cũng là cách để quý cô khéo léo “kéo dài” đôi chân, tạo cảm giác cho phần lưng ngắn và phần chân như dài hơn.
    [​IMG]
    - Được áp dụng kĩ thuật may hiện đại với các đường may tỉ mỉ, chau chuốt giúp gia tăng sự chính xác và chắc chắn trong từng chi tiết, không lo bung xù hay tuột chỉ, mang đến độ bền đẹp cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Được may từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm mềm mịn, nhẹ, nhưng ấm, không rút vải, không sổ lông, bám bụi như những loại vải thông thường, lên dáng đứng form áo.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục Quản lý cho Nhà hàng – Khách sạn… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Quản lý xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Share