Trang phục nhân viên khách sạn sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp

vulebaochau202012/7/23

  1. vulebaochau2020

    vulebaochau2020 Member

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    -- Quản lý nhà hàng – khách sạn là một chức danh nằm trong nghề phục vụ nhà hàng - khách sạn được quy định theo tiêu chuẩn của nghề. Họ đóng vai trò điều phối mọi hoạt động cần thiết trong nhà hàng và chịu trách nhiệm trong các vấn đề liên quan đến nhân viên và khách hàng, giữ gìn, nâng cao doanh thu và phát triển hình ảnh của nhà hàng. Do có một vai trò quan trọng như vậy nên người quản lý cũng cần phải được trang bị đầy đủ đồng phục như những bộ phận khác trong nhà hàng – khách sạn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế cách tân sao cho mới mẻ hơn để bắt kịp xu hướng thời trang dành cho phái đẹp.
    [​IMG]
    - Áo vest được may form dáng ôm vừa phải, chiết eo nhẹ nhàng, chống nhăn tự nhiên, giúp các nàng giữ được sự thanh lịch trong cả những cử động mạnh.
    [​IMG]
    - Đặc biệt cổ áo bẻ ve phối màu cách điệu, tăng điểm nhấn và tính thẩm mỹ, tô điểm cho chiếc áo thêm phần thu hút, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng, đẳng cấp và vị thế cho người mặc.
    [​IMG]
    - Quần âu ống đứng, dáng dài vừa chạm mắt cá, giúp che khuyết điểm cho những người có bắp chân to hoặc đùi to, đồng thơi mang lại sự thoải mái và dễ chịu khi di chuyển.
    - Sản phẩm sở hữu những đường cắt chỉn chu, chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ nhất, cùng đường may tỉ mỉ cẩn thận, giúp đem đến sự hoàn hảo cho thiết kế.
    [​IMG]
    - Toàn bộ set đồ được may từ chất liệu vải cao cấp, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc khi di chuyển, hoạt động.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Quản lý xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Share