Trào lưu nằm sấp là sáng tạo hay một trò mạo hiểm!?

thunguyen21223/4/18

  1. thunguyen212

    thunguyen212 Member

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những trào lưu tạo dáng chup anh sen ho tay khiến phát sốt

    Thời gian gần đây có lẽ teen Việt lẫn teen thế giới đều rất sửng sốt với các trào lưu chụp ảnh kì lạ và khác thường trên mạng. Nó khiến teen có được những tấm ảnh độc đáo và sáng tạo, một phần cũng khiến teen đỡ nhàm chán với các kiểu chụp ảnh chu mỏ, hay phồng mang trợn má dần bị xem là lỗi thời. Bây giờ các bạn hãy cùng điểm qua một vài trào lưu đang làm mưa làm gió trong cộng đồng teen, thậm chí là các nhiếp ảnh gia nữa nhé.

    Cô gái bay đã tạo nên... "xu hướng" chup anh sen ho tay

    Chỉ cần một chiếc máy ảnh, cô gái Nhật Bản 17 tuổi Natsumi Hayashi đã khiến giới trẻ phải tò mò tìm hiểu những tấm hình như đang bay trên không của mình.

    Trào lưu nằm sấp là sáng tạo hay một trò mạo hiểm!?

    Sau bộ ảnh cô gái bay thì tại Trung Quốc cũng có một cô bạn sáng tạo ra "độc chiêu" chụp ảnh nằm sấp với chiếc máy ảnh của mình.

    Mới đầu bộ ảnh của teen Trung Quốc này cũng được mọi người hưởng ứng khá nhiệt liệt bởi độ sáng tạo hay độc đáo không kém thì bộ ảnh bay. Thậm chí có bạn còn cho rằng chụp ảnh nằm sấp thì "nghệ thuật" hơn. Nếu bạn tạo được càng nhiều dáng đẹp, thế độc và đặc biệt là phải nằm ở nơi có độ khó hay thách thức cao thì sẽ được gọi là một bộ ảnh chất!

    [​IMG]

    Các anh nhân viên "già" rồi mà vẫn bắt kịp trào lưu đấy nhé!
    Có không ít teen nước ngoài chấp nhận thách thức bản thân bằng cách tạo dáng ở những nơi vô cùng nguy hiểm như nhà cao tầng, thùng rác bé tí ngoài đường, nằm trên sông hay xếp dài trên đường ray xe lửa,... mà cứ như chẳng sợ gì. chup anh sen ho tay

    Cộng studio
    Mobile 1: 0975.475.789
    Mobile 2: 0968.475.789
    Email: congstudio.vn@gmail.com
    Địa chỉ: Số nhà 23, Ngõ 98, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Share